ปราโมทย์ แสงศร รับรักมีแฟนเป็นผู้ชาย รับได้ทุกเพศ

456

ครั้งแรกกับการเปิดเผยเรื่องราวความรักของหนุ่มนักแสดงรุ่นยุ 90 ปราโมทย์ แสงศร ที่น้อยคนนักจะรู้เรื่องราวของเขา ยอมรับว่าเคยมีแฟนทั้งผู้หญิง และผู้ชาย รับได้ทุกเพศ ส่วนเรื่องที่ว่าเคยกิ๊กกักกับแอนดริวนั้น ไม่มี แต่สนิทกัน ตอนนั้นตนเองก็มีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่แล้วด้วย

หนุ่ม โมทย์ ปราโมทย์ แสงศร ได้ออกมาเปิดใจว่า ยังไม่พร้อมจะเปิดใจกับรักครั้งใหม่ หลังจากที่เลิกลากับแฟนหนุ่ม ซึ่งตนเองยอมรับว่าคบกับผู้ชายจริง นาน 5-6 ปี เป็นคนนอกวงการ ก็ไม่ได้ปิด แต่ไม่เปิดเผย แฟนคลับน่าจะไม่รู้ เราชอบแบบคลุมเครือ เราก็ใช้ชีวิตของเราไป สำหรับตนแล้วความรักครั้งนี้ถือว่าเป็นความรักครั้งที่ 2 เมื่อต้องเลิกลากันไปก็ถือว่าหนักมากสำหรับตนเอง เขาเป็นรุ่นน้องที่ต้องไปอเมริกา เป็นกุ๊กฝึกงาน แล้วเขาไปเจอคนใหม่ เรามารู้ทีหลังเหตุเกิด 2-5 ปีที่ผ่านมา เรื่องเพศเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน

เรื่องความรู้สึกไม่เคยไปนั่งพูดนั่งบอกใคร ทั้งเพื่อนหรือครอบครัว คิดว่าไม่มีใครโง่ เขาก็รู้ว่าผมรักแม่มากจากเรื่องหนักหน่วงกับคนที่สอง แม่มาพูดสั้นๆ แบบนักเลงว่า “ก็แค่หาผัวใหม่” เรียกสติกลับมาเลย อยากบอกแม่รักแม่ เมื่อเราเจ็บกับความรักทำให้เราระมัดระวังในการจะคบใครเปิดใจหรือทุ่มเท ถามว่าคนจะเข้ามาหาตอนนี้ผู้หญิงหรือผู้ชาย เราไม่ได้คิดไว้เลย แล้วแต่จังหวะ โอกาส ความรักไม่จำกัดเพศมาตั้งนานแล้ว เรื่องเพศซับซ้อนมาก การมีเซ็กซ์หรืออะไรมันหลากหลายมาก

Previous articleดวงชะตา ราศีกุมภ์ ประจำสัปดาห์วันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563
Next articleดวงชะตา ราศีมีน ประจำสัปดาห์สำหรับวันที่ 14-20 ธันวาคม 2563