ดวงชะตา ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563

199

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563 โดยในครั้งนี้ มาถึงคิวของราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม) ผู้มีความกระตือรือร้นและสนใจที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีความคิดที่เป็นระบบ และเข้าใจในการดำเนินชีวิต

สำหรับโชคลาภหรือสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงในช่วงสัปดาห์นี้ของราศีกุมภ์ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ยังอยู่ในเกณฑ์หารายได้ที่ดี แต่ต้องระวังในการเชื่อใจใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเลือกอาคารและสิ่งปลูกสร้าง การเก็บค่าเช่าไม่ควรที่จะให้ใครเป็นคนดูแลในเรื่องนี้แทนตัวเอง

การงาน

มนุษย์เงินเดือนอาจจะได้เปลี่ยนงานใหม่ และอาจได้เปลี่ยนตำแหน่ง แต่อาจจะเป็นการเปลี่ยนบริษัท เพื่องานที่ดีขึ้น ในขณะที่เจ้าของกิจการต้องระวังลูกน้องทรยศ และลูกน้องที่จ้องจะขโมยเงิน หรือยักยอกเงินให้เดือดร้อนได้

ความรัก

สำหรับคนมีคู่ครอง ต้องใช้ความเชื่อใจกันมากในช่วงเวลานี้ เพราะจะมีมือที่สามที่พร้อมจะเข้ามาแยกให้ความรักของเราต้องแตกหัก ในขณะที่คนโสด มีโอกาสมากที่จะได้พบคู่ครองเข้ามาในชีวิ ตและอุปสรรคใหญ่หลวงคือ ญาติผู้ใหญ่และพ่อแม่ของคู่ครอง จะไม่ประทับใจในตัวเรา

สุขภาพ

หลีกเลี่ยงการรับประทานของทอดในช่วงระยะเวลานี้ เพราะอาจจะเกิดเรื่องที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับเส้นเสียงและหลอดลมได้

โชคลาภ

ในช่วงวันที่ 8-10 ธันวาคม ระวังในเรื่องการเสี่ยงดวง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครที่ชอบเล่นพนัน เช่น พนันกีฬา ฟุตบอล หรือม้า โปรดระวังเป็นอย่างยิ่ง อาจจะเสียเงินก้อนใหญ่ก้อนสำคัญของชีวิตได้

Previous articleข่าวดี 3 ราศี ดวงพุ่งแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี 2563
Next articleดวงชะตา ราศีมีน ระหว่างวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563