ข่าวดี 3 ราศี ดวงพุ่งแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี 2563

501

รับทรัพย์

ใกล้จะสิ้นปีแล้ว 3 ราศีต่อไปนี้เตรียมตัวยิ้มได้เลย หลังจากดวงการเงินเด่น โชคลาภพุ่ง หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการลงทุน ดอกเบี้ย ผลกำไร หรือเงินเดือน รวมทั้งขอแนะนำเคล็ดลับการเสริมดวง เพื่อความเป็นสิริมงคลแบบง่าย ๆ มาฝากกันสำหรับ 3 ราศี ที่กำลังดวงดีส่งท้ายปี 2563

คนที่เกิดราศีเมษ

การเดินทางถือเป็นเรื่องสำคัญ ยิ่งเดินทางไกลยิ่งดี ยิ่งได้เงิน ตอนนี้คุณกำลังมีไฟและพร้อมลุยงานที่ถูกมอบหมาย ซึ่งถือเป็นจุดดีเพราะจะช่วยส่งเสริมให้การงานเจริญก้าวหน้า มีตำแหน่งที่สูงขึ้น รายได้ดีขึ้น บางคนได้รับโอกาสทำงานในทางที่ตัวเองถนัด บางคนอยู่ในช่วงหาเงินแบบชักหน้าไม่ถึงหลัง

เคล็ดลับเสริมดวงของชาวราศีนี้คือ ทำการติดตั้งโมบายสีทอง หรือสีเงินก็ได้ตามความเหมาะสม จำนวน 6 แท่ง เอาไว้ที่หน้าบ้าน

คนที่เกิดราศีกรกฎ

มักเป็นคนที่หาเงินเก่ง ที่สำคัญช่วงนี้หยิบจับอะไรก็กลายเป็นเงินเป็นทอง ตามสุภาษิตโบราณที่ว่า น้ำขึ้นให้รีบตัก คนที่ลงทุนไปจะได้ผลประโยชน์กลับคืนมา ที่สำคัญช่วงนี้ ดวงการงานอาจทำให้คุณหาจังหวะลงทุนเพิ่มเติมเพื่อผลตอบแทนในอนาคต

เคล็ดลับการเสริมดวงของชาวราศีนี้คือ เก็บเหรียญทองเอาไว้กับตัวเอง 3 เหรียญ ใส่ไว้ในกระเป๋าเงิน หรือกระเป๋ากางเกงก็ได้ เพราะจะช่วยเสริมดวงด้านการลงทุน

คนที่เกิดราศีตุล

การเงินกำลังพุ่งแรง โดยเฉพาะคนที่ทำงานอยู่ที่บ้านจะมีรายดีเป็นพิเสษ การเงินคล่องตัวมากขึ้นจากปีที่ผ่านมา มีการใช้จ่ายเพื่อครอบครัวเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ได้เงินกลับมามากจากการทำงาน ทำให้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการใช้เงิน เพราะสถานการณ์เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา และที่สำคัญ การช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสจะช่วยส่งเสริมให้มีฐานะดีขึ้น

เคล็ดลับการเสริมดวงของชาวราศีนี้คือ ทำบุญบริจาคไม้กวาด อุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำ เพื่อเสริมดวงชะตาให้ราบรื่นและเฮง ๆ

Previous article“ ต๊ะติ๊งโหน่ง ” ทำบุญกับสุนัขจนได้โชคหลังชีวิตวิกฤต
Next articleดวงชะตา ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563