ดวงชะตา ราศีมีน ระหว่างวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563

262

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวง ในช่วงสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถเปลี่ยนเป็นโชคชะตาดี ๆ ให้ หรืออาจจะระวังภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้

สำหรับ ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน) ที่เปรียบเสมือนปลาแหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทร และมีความรู้สึกนึกคิดที่ไม่มีวันหมดสิ้น ไม่มีขอบเขตมาตีหรือจำกัดใด ๆ มีอิสระในการใช้ชีวิต

สำหรับโชคลาภหรือสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงในช่วงสัปดาห์นี้ของ ราศีมีน มีดังต่อไปนี้

การเงิน

มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องระวังในการใช้จ่ายตามอารมณ์ความรู้สึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อของที่ไม่จำเป็น เพียงเพราะถูกใจจากภาพลักษณ์ และการให้ยืมคนหรือการที่คนมาขอให้ช่วยทำบุญ ซึ่งอาจจะทำให้ทรัพย์ไหลออก

การงาน

สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังอย่างยิ่งกับการทำงานกับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน ที่ต้องการปิดโปรเจกต์ใหญ่ ๆ เพราะอาจจะกลายเป็นการติดแบล็คลิสต์โดยที่ไม่รู้ตัว ในขณะที่เจ้าของธุรกิจการลงทุน หรือร่วมหุ้นกับผู้หลักผู้ใหญ่ อาจจะต้องดูดี ๆ ในช่วงแรก แต่จะมีเกณฑ์รับทรัพย์

ความรัก

คนมีคู่อยู่แล้ว ควรระวังเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับความรั่วไหลในความลับของเรา ไม่ควรบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวมากนักให้กับเพื่อนที่ไว้ใจ เพราะอาจจะกลายเป็นความแตกแยกในอนาคต ในขณะที่คนโสด ช่วงวันที่ 9-11 ธันวาคม มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนดี ๆ เข้ามาในชีวิตแม้จะเป็นคนแปลกหน้าก็ตาม

สุขภาพ

ต้องระวัง การดื่มของมึนเมา ถึงแม้จะไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางด้านรถยนต์ แต่อาจจะทำให้เจ็บป่วยเรื้อรังได้โดยไม่รู้ตัว

โชคลาภ

ควรพิจารณาให้รอบคอบในเรื่องการลงทุนในตลาดหุ้น หรืออสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินมากกว่าได้ แต่การโชคที่มาจากการช่วยเหลือคนอื่น เช่น ช่วยคนตาบอดซื้อหวย อาจจะได้มาซึ่งโชคดี

Previous articleดวงชะตา ราศีกุมภ์ ระหว่างวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563
Next articleเด่น 5 น้ำตาเทียน “ คำขะโนด ”