แอฟ ทักษอร ยันไม่กีดกัน ปู่ ไพวงษ์ กับน้องปีใหม่ เจอกันบ่อย

363

จากที่คุณปู่ ไพวงษ์ ได้ออกมาคอมเมนท์ว่าที่ตนไม่ได้ไปร่วมเชียร์หลานสาวในงานโรงเรียนหรืองานต่างๆ นั้นให้ไปถามเลขาฯของสาวแอฟ-ทักษอร ทำให้เกิดประเด็นว่าสาวแอฟกีดกันไม่ให้ปู่เจอหลานหรือเปล่า

สาวแอฟออกมาเปิดใจว่า ตนเองไม่ทราบเรื่องนี้เลย กำลังยุ่งกับงานถ่ายละคร ที่มีอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งปีใหม่ปิดเทอม 2 อาทิตย์ก็มีงานถ่ายโฆษณา ส่วนตัวแล้วคิดว่าไม่มีอะไร เพราะว่าเราคุยกันอยู่กับคุณปู่ ถ้ามีอะไรให้อัปเดตก็คุยกันตลอด และเขาก็เจอตลอดกับน้องปีใหม่ อาทิตย์ที่แล้วก็เพิ่งไปมา บางทีคุณปู่มารับน้อง แอฟก็เจอ คิดว่าถ้ามีประเด็นหรือปัญหาอะไร คุณปู่ก็คุยกับแอฟได้โดยตรงเสมอ แต่ก็ไม่เห็นท่านพูดอะไร ส่วนเรื่องงานน้องปีใหม่ ก็ไม่ได้แจ้งทุกงานคะ ถ้าถามก็ตอบ แต่ถ้าไม่ได้ถาม ทุกวันนี้ก็สบายๆ ยืนยันไม่มีกัดกัดแน่นอน เท่าที่ฟังตอนนี้ ส่วนใหญ่คุณปู่จะติดต่อแอดโดยตรง หรือติดต่อเลขาฯ แอฟว่าจะเจอกันกี่โมงกับพี่เปิ้ล

เรื่องความรักครั้งใหม่ เอาเข้าจริงก็บอกไม่ถูก มุมมองความรัก มันคือสิ่งที่เป็นกำลังใจที่ดีในการใช้ชีวิตและการทำงาน สุดท้ายทุกคนก็ต้องการ แต่จะเป็นในรูปแบบไหนก็ตาม ปีใหม่ก็อยากให้แม่มีแฟน แต่ไม่แน่ใจว่าเขาเข้าใจขนาดไหน ไม่เคยคุยกันจริงจัง เขาอยากให้แม่ยิ้ม มีความสุข ชอบแซว เวลาเห็นโฆษณาหรือละคร

Previous articleจมูก อวัยวะที่ส่งอิทธิพลเรื่อง การเงิน
Next articleดวง ชาวราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 – 6 ธันวาคม 2563