โค้ชซิโก้ชี้สาเหตุที่ลูกทีม ยังคงฟอร์มฝืด เนื่องมามาจากนักเตะโฟกัสรับใช้ทีมชาติมาตลอด

7

นักเตะ

ยังคงตามหาชัยชนะไม่เจอ สำหรับทีม ฮองอันยาลาย อดีตทีมอันดับ 1 เมื่อฤดูกาลที่แล้วของ ศึกวีลีก ประเทศเวียดนาม ที่ในนัดล่าสุดพวกเขา เปิดบ้านต้อนรับ ฮองรินฮาทิน และสุดท้าย ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไปอย่างจืดชืด 0 – 0

จากเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ผลการแข่งขันที่สู้ดีนัก สำหรับทีมใหญ่อย่าง ฮองอันยาลาย เพราะเขานั้นไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยตั้งแต่เปิดฤดูกาลและเป็นการเสนอทั้ง 2 นัดในสกอร์ 0 – 0

และจากเรื่องราวทั้งหมด ทำให้โค้ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมดังในศึก วีลีก ประเทศเวียดนาม ได้สัมภาษณ์ผ่านสื่อฟุตบอลของประเทศเวียดนาม ในเวลานี้ว่า สาเหตุที่ลูกทีมมีความฝืด ไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้ทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะลูกทีมนั้นเริ่มเบื่อฟุตบอล หลังจากที่นักเตะต้องตั้งใจและมุ่งมั่นโฟกัสกับทีมชาติเวียดนามมาอย่างยาวนาน จนทำให้พวกเขาที่เล่นกับทีมชาติมามากจนเกินไป จนเริ่มมีอาการเบื่อฟุตบอลลีกชั้วคราว

 “ในฤดูกาลใหม่นี้ เรามีนักเตะใหม่หลายคน ผมอยากให้ทีมได้สามแต้ม แต่มันไม่ง่ายเลย และนี่คือฟุตบอล”

 “ตอนนี้ผมแค่กลัวว่า นักเตะจะเบื่อฟุตบอล จากการโฟกัสอยู่กับทีมชาติมานาน เพราะพวกเขาลงเล่นทีมชาติมากเกินไป”

 “ผมคงต้องหาวิธีว่าจะกระตุ้นลูกทีมอย่างไร เพราะฉะนั้นผมจึงเลือกที่จะให้ผู้เล่นหลักลงไม่ครบ 90 นาที และให้แต่ละคนลงเล่นเล็กน้อยเท่านั้น”

สำหรับอันดับของ ทีม ฮองอันยาลาย ในเวลานี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ลงแข่ง 2 นัดมีเพียง 2 คะแนนชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 0

Previous articleคีแรน เทียร์นีย์  ชี้ผลงานทีมอาร์เซนอล ดีเพราะมองโลกในแง่บวก
Next articleชนาธิป ชื่นชมเพื่อนร่วมทีม ฟรอนตาเล่ หลังพลิกเอาชนะ อุระวะ ได้สำเร็จ