คีแรน เทียร์นีย์  ชี้ผลงานทีมอาร์เซนอล ดีเพราะมองโลกในแง่บวก

21

ทีมอาร์เซนอล

เปิดเผยเคล็ดลับออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลงานที่ดีเป็นอย่างมากในเวลานี้ของทีมปืนใหญ่ โดย  คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายคนเก่งและได้ให้เหตุผลว่า ทีมของเขามีฟอร์มการเล่นที่ดีและเกาะกลุ่มหัวตารางได้เนื่องมาจากมองโลกในแง่บวกมาตลอด

โดยในเวลานี้อาร์เซนอล มี 45 คะแนนรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตาราง แต่ทว่าพวกเขาแข่งน้อยกว่าทีมอันดับที่ 4 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นโควตาสุดท้ายในการไปเล่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่ถึง 3 นัดและตามหลังเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยทีม ปีศาจแดงมี 47 คะแนน

ทำให้ในเวลานี้ที่ไอ้ปืนใหญ่มีลุ้นอย่างเต็มตัวในการไปเล่นฟุตบอลถ้วยหูใหญ่ยุโรปในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดแบ็คซ้ายชาวสกอตแลนด์ ก็ได้เปิดใจถึงการทำผลงานได้ดีของทีมในเวลานี้ว่า เคล็ดลับนั้นไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังเพราะทีมเราเป็นทีมที่มองโลกในแง่บวก

 “อย่างแรกเลยคือทีมของเรานั้นมองโลกในแง่ดี เราลงเล่นพร้อมกับความหวังและเราเชื่อเหลือเกินว่าทุกครั้งที่ผิดพลาดมันเป็นบทเรียนเราจะเป็นต้องก้าวต่อไป และในที่สุดเราก็ทำได้”

 “เรายังมีเรื่องให้ทายอีกเยอะถ้าเรามองโลกในแง่ดีและมองโลกในแง่บวกเป็นอย่างมาก มันมีอะไรหลายอย่างที่เราจำเป็นจะต้องปรับปรุง หลายนัดที่ผ่านมามันพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เราเป็นทีมที่สู้ได้ดีเมื่อเราเจอปัญหาเราไม่ได้โทษใครแต่เรากลับมาเล่นด้วยกันเป็นทีมอีกครั้ง”

 “เรามองในทิศทางที่บวกเสมอและเราจะต่อสู้ไปจนจบฤดูกาลถึงเวลานั้น เราจะมาประเมินกันอีกครั้งแต่ความเชื่อของพวกเราเป็นไปในทิศทางเดียวกันและผมเชื่อมั่นว่ามันจะต้องเป็นคำตอบที่ดีและเป็นคำตอบที่พวกเราต้องการหลังจบฤดูกาลนี้”

Previous articleดูดวงอาชีพสำหรับนักษัตรปีเสือ วันที่ 28 มีนาคม 2565 สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางใหม่
Next articleโค้ชซิโก้ชี้สาเหตุที่ลูกทีม ยังคงฟอร์มฝืด เนื่องมามาจากนักเตะโฟกัสรับใช้ทีมชาติมาตลอด