โหมข่าว “ผี” อาจปล่อย “โด้” ช่วงตลาดซัมเมอร์

16

โด้

มีข่าวออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนว่า หลังจากที่ โรนัลโด ย้ายเข้ามาร่วมงานในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นคำรบที่ 2 โดยไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้เหมือนที่เข้ามาเป็นดาวรุ่งเมื่อช่วงยังเป็นนักเตะวัยรุ่น จนกระทั่งมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า โรนัลโด อาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ หากพวกเขาสามารถคุยกันได้ลงตัว

ในวัย 37 ปี ของ โรนัลโด แน่นอนว่าสภาพร่างกายและกลไกการยิงประตูของ โรนัลโด ยังดุดันและเฉียบคมเหมือนเดิม แต่ทว่าฟอร์ม โรนัลโด ก็ไม่ได้ระเบิดเปี้ยงป้างในทุกนัดตามที่เจ้าตัวคาดหวังไว้ ซึ่งในฤดูกาลนี้ โรนัลโด ยิงเพียงแค่ 15 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์ กับการลงสนามทั้งหมด 29 นัด ซึ่งอาจจะเป็นค่าเฉลี่ยที่ดูดี แต่อย่าลืมไปว่าด้วยระดับฝีเท้าของ โรนัลโด นี่คือค่าเฉลี่ยที่ต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก

และนั่นจึงทำให้มีข่าวว่า โรนัลโด อาจจะแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์ปีนี้ก็เป็นได้ และคำถามเกี่ยวกับเรื่องสัญญาของ โรนัลโด ที่มีถึงปี 2023 ว่าจะสามารถฉีกขาดได้หรือไม่ ขอบอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะถ้าหากว่า โรนัลโด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะแยกทางกัน เรื่องของการฉีกสัญญาก่อนระยะเวลากำหนดก็อาจจะเป็นโมฆะ เพราะยกผลประโยชน์ให้กับทางสโมสร และ โรนัลโด ในการย้ายทีมได้ง่ายขึ้น

และต้องรอดูว่า โรนัลโด จะตัดสินใจอย่างไร เพราะท้ายที่สุดความผูกพันระหว่างสโมสรและ โรนัลโด ก็ยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม ซึ่งเจ้าตัวอาจจะอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกว่าที่จะแขวนสตั๊ดก็เป็นได้

Previous articleโรมันญอลี่ เนื้อหอมบิ๊กอิตาลีรอเซ็นฟรี 2 ทีม
Next articleโกอ้า ทำงานรับจ้าง ถูกหวยได้รวยกับเขาบ้างแล้ว