โรมันญอลี่ เนื้อหอมบิ๊กอิตาลีรอเซ็นฟรี 2 ทีม

36

บิ๊กอิตาลี

ถึงแม้ว่าจะเป็นความฝันแบบลม ๆ แล้ง ๆ ของสโมสร ลาซิโอ และ ยูเวนตุส ที่พวกเขากำลังแย่งกันกับการขอลายเซ็น อเลสซิโอ้ โรมันญอลี่ กองหลังตัวหลักของ เอซี มิลาน แต่แน่นอนว่าในแวดวงลูกหนังอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะสัญญาฉบับใหม่ที่ โรมันญอลี่ ควรจะได้รับกับ เอซี มิลาน ยังไม่มีความคืบหน้า เพราะสัญญาของ โรมันญอลี่ ที่จะลงเล่นให้กับ เอซี มิลาน จะสิ้นสุดในกลางปีหน้า ซึ่งในจังหวะนี้ จึงทำให้ยูเวนตุส และลาซิโอ พวกเขาทั้งสองทีมได้แสดงตัวขึ้นมาทันที โดยที่จะรอเซ็นฟรีกับ โรมันญอลี่ ที่จะหมดสัญญา

ลาซิโอ เป็นทีมแรกที่ออกมาแสดงตัว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ ลาซิโอ ไม่ต้องการที่จะฉีกสัญญาแน่นอน เพราะถ้าหากว่าได้เปิดเจรจาเมื่อไหร่ เอซี มิลาน ฟันค่าตัวเละแน่นอน แต่ทว่า โรมันญอลี่ กองหลังจอมแกร่งในวัย 27 ปี ก็พูดเสมอว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ ลาซิโอ นั่นจึงทำให้ “อินทรีฟ้าขาว” มีความหวังขึ้นมา และก็รอจังหวะที่จะเซ็น โรมันญอลี่ แบบฟรีค่าตัว ถ้าหากว่าหมดสัญญากับ เอซี มิลาน จนกระทั่งล่าสุด ยูเวนตุส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มาขายฝันให้กับ โรมันญอลี่ และทั้งสองทีมก็มีโอกาสเช่นเดียวกัน

ถึงแม้ว่าสัญญาของ โรมันญอลี่ แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวกับ เอซี มิลาน แต่แน่นอนว่าหลังจากที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส และ ลาซิโอ พวกเขาได้รออย่างลายเซ็นของ โรมันญอลี่ เชื่อได้เลยว่า เอซี มิลาน ก็คงจะกระตือรือร้นขึ้นมาอีกสเต็ปแน่นอน เพราะในปัจจุบันนี้ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คค่อนข้างที่จะหายากในตลาดลูกหนัง และ โรมันญอลี่ ก็ยังมีอายุการใช้งานอีกหลายฤดูกาล ซึ่ง เอซี มิลาน คงจะไม่ปล่อยกองหลังจอมแกร่งออกจากทีมแบบฟรีค่าตัวแน่นอน และพวกเขาก็คงจะเร่งสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่มีข่าวว่า ยูเวนตุส และ ลาซิโอ พร้อมที่จะรอเซ็นต์ฟรี

Previous articleเจริญศักดิ์ อัพเดทอาการบาดเจ็บใกล้หายแล้วและหวังช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายหนีตกชั้น
Next articleโหมข่าว “ผี” อาจปล่อย “โด้” ช่วงตลาดซัมเมอร์