จุนยะ อิโตะ โชว์ฟอร์มเยี่ยม จ่ายให้เพื่อนทำได้อีก 1 ประตู

94

โชว์ฟอร์ม

ยังคงมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ จุนยะ อิโตะ ปีกขวาทีมชาติญี่ปุ่นของสโมสร เคอาร์ซี เกงค์ ทีมชื่อดังในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ของ ประเทศเบลเยี่ยม ที่ในนัดล่าสุด พวกเขายังคงเดินหน้าทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีมด้วยการจ่ายให้เพื่อนทำประตูในเกม ที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ  เควี คอร์ทริก 2-0   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยผลงานในเวลานี้ ดาวเตะผมทอง ทำแอสซิสต์ไป 13 ลูก ขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ร่วมของลีกทันที พร้อมทั้งสร้างผลงานกดไปแล้ว 5 ประตู 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 29 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้

ภายหลังจบเกมดาวเตะวัย 28 ปี ได้เปิดใจถึงผลงานที่น่าสนใจของเขาในเวลานี้ว่า

 “ผมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะผมต้องรักษาฟอร์มการเล่น อันเนื่องมาจากในปีนี้มีฟุตบอลโลก ที่ กาตาร์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ญี่ปุ่นยังไม่ได้การันตีว่าจะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก 100เปอร์เซนต์หรือไม่ ทว่าผมมีความสุขที่ได้ทำผลงานให้กับทีมในเวลานี้ การจ่ายบอลให้เพื่อนสามารถทำประตูได้ สำหรับผมแล้วมันก็เป็นเหมือนกันยิงประตูผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมคว้าชัยชนะและมีภารกิจสำคัญที่จะต้องทำในฤดูกาลนี้”

 “ไม่มีอะไรง่ายแล้วเราอยากปิดฤดูกาลด้วยความสมบูรณ์แบบ เป้าหมายที่เราได้ตั้งเอาไว้ โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเรายังมีโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ เราต้องพิสูจน์ให้เขาได้เห็นว่าพวกเราสามารถทำในเรื่องที่ยังคงเป็นไปได้”

Previous article“หงส์” จะได้ ธิอาโก้ ลงฟาด “งู” ในถ้วยใหญ่สัปดาห์หน้า
Next articleเจริญศักดิ์ อัพเดทอาการบาดเจ็บใกล้หายแล้วและหวังช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายหนีตกชั้น