เจริญศักดิ์ อัพเดทอาการบาดเจ็บใกล้หายแล้วและหวังช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายหนีตกชั้น

12

อาการบาดเจ็บ

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งยวด สำหรับแฟนบอลทีม สมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อล่าสุด เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวาคนเก่งดีกรีทีมชาติไทยของทีมป้อมปราการ ได้อัพเดทอาการฟื้นคืนจากอาการบาดเจ็บของเขา ว่าในเวลานี้หลายอย่างดีขึ้นมากแล้วและเจ้าตัวหวังว่าเขาจะสามารถช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนที่สุด ไทยลีกจะหมดฤดูกาลได้

โดย เจริญศักดิ์ ได้รับอาการบาดเจ็บมา ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่หนักมาก และข่าวคราวในเวลานั้นคือเจ้าตัวต้องปิดเทอมยาวจนจบฤดูกาลนี้

แต่ทว่าทุกอย่างกลับเป็นไปได้ด้วยดี เมื่อดาวเตะวัย 24 ปี เริ่มที่จะเรียกความฟิต รวมไปถึงการผ่าตัดของทีมแพทย์ ที่ทำได้ตามเป้าหมายและทุกอย่างกลับกลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้เขาหายเจ็บเร็วกว่ากำหนดด้วยซ้ำ

ล่าสุดเจริญศักดิ์ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของตนเอง ว่าตัวเขาค่อนข้างพร้อมแล้วและสามารถลงซ้อมกับเพื่อน ๆ ร่วมทีมในบางจังหวะได้ แต่อย่างไรก็ตามอาจจะต้องใช้เวลาอีก 1 เดือนก่อนที่จะกลับมาลงสนามในช่วงโค้งสุดท้าย

 ”ตอนนี้ผมคิดว่าตัวเองพร้อมแล้วราวๆ 70-80% ครับ สามารถลงซ้อมตามสเต็ปกับเพื่อนร่วมทีมได้ในบางจังหวะแล้ว โดยทางแพทย์ได้บอกว่าต้องใช้เวลาอีก 1 เดือน จึงจะกลับมาลงสนามได้ ผมหวังว่าเดือนเมษายนนี้ อาจจะมีโอกาสกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งครับ”

 “ส่วนเรื่องของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ผมยังมั่นใจในศักยภาพของทีมและเพื่อนๆ ทุกคนยังมีความมุ่งมั่นอยู่ตลอด ยิ่งเกมล่าสุดที่เราเก็บ 3 แต้มได้ (บุกชนะ การท่าเรือ 2-0) เราน่าจะดีพอต่อการอยู่รอดในไทยลีก 1 ได้ต่อไป ก็ฝากแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ โดยเฉพาะเกมต่อไปที่จะพบกับ โคราช ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญกับเรามากครับ”

Previous articleจุนยะ อิโตะ โชว์ฟอร์มเยี่ยม จ่ายให้เพื่อนทำได้อีก 1 ประตู
Next articleโรมันญอลี่ เนื้อหอมบิ๊กอิตาลีรอเซ็นฟรี 2 ทีม