“หงส์” จะได้ ธิอาโก้ ลงฟาด “งู” ในถ้วยใหญ่สัปดาห์หน้า

16

หงส์

สำหรับแฟนบอลที่ได้เห็นภาพของ ธิอาโก้ อาคันทาร่า ห้องเครื่องชาวสเปนนั่งเสียน้ำตาร้องไห้ก่อนเกมการแข่งขัน ในศึกชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ซึ่งแฟนบอลอาจจะมองว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก่อนเกมการแข่งขัน ซึ่ง ธิอาโก้ เตรียมตัวที่จะลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนั้น แต่ในช่วงที่วอร์มร่างกาย ธิอาโก้ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างไม่คาดฝัน จึงทำให้เจ้าตัวอดลงสนาม และทีมแพทย์ก็แจ้งว่า ธิอาโก้ อาจจะได้รับอาการบาดเจ็บลากยาว

แต่ทว่าล่าสุดทีมแพทย์ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่พวกเขาจะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในเลกที่ 2 ธิอาโก้ จะกลับลงมาช่วยทีมทันเวลาแน่นอน เพราะตอนนี้อาการบาดเจ็บที่ทุกคนรู้สึกเป็นกังวลของ ธิอาโก้ เริ่มที่จะหายดีและเข้าที่เข้าทาง

และการประเมินพร้อมกับผลสแกนก็ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด ซึ่ง เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของทีมก็ได้ออกมาอัพเดทอาการของ ธิอาโก้ ให้แฟนบอล “หงส์แดง” ได้ทราบว่า

“เราได้เห็นโมเม้นที่สะเทือนจิตใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล กับ ธิอาโก้ ที่เขานั่งเสียน้ำตา เพราะพลาดโอกาสลงเล่น พวกเราจะเห็นความพยายามของนักเตะคนหนึ่งที่มีอย่างสูงสุด ที่เขาต้องการจะทำเพื่อทีม”

“แต่ ธิอาโก้ ก็พลาดโอกาส จนทำให้ ธิอาโก้ ต้องนั่งอยู่ข้างสนาม และผมจะบอกว่า ธิอาโก้ พร้อมที่จะกลับมาลงสนามกับศึกใหญ่ที่เราจะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ในยูฟ่ารอบ 16 ทีม และแน่นอนว่า ธิอาโก้ จะกลับลงสู่สนามซ้อมก่อนที่พวกเราจะเดินทางไปเล่นถ้วยใหญ่กับ อินเตอร์ มิลาน ในกลางสัปดาห์หน้า”

Previous articleดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 19 มีนาคม 2565 สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
Next articleจุนยะ อิโตะ โชว์ฟอร์มเยี่ยม จ่ายให้เพื่อนทำได้อีก 1 ประตู