เหมาะสมที่สุด! ริโอ แนะ “ ผี ” สอย เลอวิน เข้ารังผี

21

เลอวิน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีดกองหลังขาโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้เจ้าตัวเป็นนักวิพากษ์วิจารณ์เกมการแข่งขันวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาแนะนำทีมเก่า “ ปีศาจแดง ” ให้คว้าตัว โดมินิค คัลเวิร์ต เลอวิน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาล่าตาข่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ริโอ ได้วิเคราะห์แล้วว่า เลอวิน กองหน้าวัย 24 ปี ตอบโจทย์ทุกอย่างที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังมองหา

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีกองหน้ามากมายหลายรายด้วยกัน แต่อย่าลืมไปว่าในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่มีเลือดเพชฌฆาตอย่างเต็มตัว ยังไม่มีใครสามารถโชว์ฟอร์มให้เข้าตานายใหญ่ โซลชาร์ ได้ ซึ่งที่มองเห็นก็คงจะเป็นแค่ เอดิสัน คาวานี ในวัย 34 ปี ที่ทำหน้าที่ตรงนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ทว่าอนาคตของ คาวานี ก็คงไม่แน่ไม่นอน และที่สำคัญเป้าหมายหลักอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของ “ เสือเหลือง ” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจจะมีราคาค่าฉีกสัญญาและค่าเหนื่อยแพงเกินไป

ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้ ริโอ แนะนำให้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ คว้าตัว เลอวิน กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเสริมทีม และ ริโอ ยังไงเหตุผลอีกว่า

“ ถึงแม้ เลอวิน ไม่ใช่กองหน้าที่มีชื่อเสียงในวงการลูกหนัง แต่สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาควรที่จะใช้งบประมาณซัมเมอร์นี้สอย เลอวิน ทันที และผมเชื่อได้เลยว่า ด้วยตัวซับพอร์ตที่มีในทัพ ผีแดง จะทำให้ เลอวิน ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ”

“ ผมเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เลอวิน มาตลอด เขาเป็นกองหน้าที่เก่ง และถ้าหากว่าพวกคุณเป็นกองหลัง นั่นคือฝันร้ายที่ เลอวิน จะมอบให้ เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยม และไม่มีทีมไหนที่จะต้องการพบกับ เลอวิน ในตอนนี้ หมอนั่นทำให้กองหลังของทีมคู่แข่งเริ่มรู้สึกผวา และเขาเริ่มสร้างอิมแพ็คให้กับเพื่อนร่วมทีม ถึงแม้ว่าจะอยู่ในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า และที่สำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีตัวซับพอร์ตอย่าง แฟร์นานเดส, ป็อกบา และ กรีนวูด ที่จะคอยป้อนบอลให้ เลอวิน ได้จบสกอร์อีกด้วย ”

Previous articleเลวานดอฟสกี ยอมรับเจ็บปวดที่ต้องอยู่บ้านดู บาเยิร์น พบ เปแอสเช
Next articleแผนผีซีซันหน้า! “ โซลชาร์ ” บอกค่อยเป็นค่อยไป