เนย์มาร์ ชื่นมื่น “ เปแอสเช ” คุยสัญญาใหม่ใกล้ลงตัว

241

เปแอสเช

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เนย์มาร์ แข้งคนดังของทีมในเวลานี้ ที่ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายกำลังหาข้อตกลงที่ลงตัวในการขยายสัญญาของดาวเตะชาวบราซิลรายนี้ออกไปได้อย่างไม่น่ามีปัญหา

ล่าสุดยอดแข้งหมายเลข 10 ได้ยืนยันเองแล้วว่า ตัวเขามีความสุขมาก ๆ ที่ต้นสังกัดเริ่มเจรจายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา และทุกอย่างไปได้สวยพร้อมกับการพูดคุยก็ใกล้จะลุล่วงกับทีมแล้ว

ทั้งนี้ เนย์มาร์ แข้งวัย 29 ปี เหลือสัญญากับยอดทีมจากเมืองหลวงฝรั่งเศสถึงปี 2022 เท่านั้น โดยมีข่าวลือเชื่อมโยงกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลนา ที่พร้อมคว้า เนย์มาร์ กลับไปร่วมเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี อีกครั้งซึ่งก็ดูเหมือนว่า ตัวนักเตะก็ไม่ได้ปฏิเสธในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

แต่ทว่าล่าสุดท่าทีของ เนย์มาร์ ได้ส่งสัญญาณที่ดีและชัดเจนมากขึ้นแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวดูจะงอแงในช่วงเวลาที่ผ่านมา จนตอนนี้ดูเหมือนว่าท้ายที่สุด เนย์มาร์ มีความสุขมากขึ้นและยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะลงล่าตาข่ายให้กับ เปแอสเช ต่อไป

แข้งเหรียญทองทีมชาติบราซิลในกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2016 กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน อาร์เอ็มซี สปอร์ต ว่า

“ แน่นอนว่าผมกำลังคุยกับ เปแอสเช อย่างจริงจัง แต่ไม่มีอะไรกดดันหรือเครียดมากนัก ทุกอย่างใกล้จะลุล่วงไปได้ด้วยดี

ผมรู้สึกสบายใจและมีความสุขเป็นอย่างมาก ”

“ ผมพร้อมจะทุ่มเทให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอ แฟนบอลคือสิ่งที่ผมอดใจรอพวกเขาไม่ไหวอีกแล้ว ผมอยากเห็นพวกเขากลับเข้ามาในสนามอีกครั้ง ผมหวังว่าพวกเขาจะส่งเสียงเชียร์เราอย่างมีความสุข ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนบอลจะอยู่ในสนามเพื่อเพิ่มกำลังใจให้กับพวกเราในการล่าแชมป์ ”

Previous articleเตรียมหารังใหม่! “ เคน ” ถูกทาบจากทีมใหญ่ โดยเฉพาะ “ เรือใบสีฟ้า ”
Next articleเลสเตอร์ พร้อมล่า “ มาดูเอเก ” กองหน้าดาวรุ่ง พีเอสวี