เตรียมหารังใหม่! “ เคน ” ถูกทาบจากทีมใหญ่ โดยเฉพาะ “ เรือใบสีฟ้า ”

10

เรือใบสีฟ้า

สำหรับ เเฮร์รี เคน กองหน้าของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ในช่วงที่คิดว่ากำลังจะมองหาอนาคตใหม่หลังจากที่ตอนนี้ เคน ไม่ประสบความสำเร็จกับการไล่ล่าแชมป์ในระดับสโมสร

ถึงแม้ว่า เคน จะเป็นกองหน้าที่ถูกจับตามองและขนานนามว่าเป็นกองหน้าที่อยู่ในอันดับเบอร์ต้น ๆ ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม แต่ทว่าแฟนบอลตัวยงของ เคน โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ต่างก็ต้องการให้ เคน ย้ายออกจากทีม สเปอร์ส เพื่อที่จะมองหาทีมใหม่ที่ เคน จะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้มากกว่านี้ รวมถึงถ้วยแชมป์รายการสำคัญ ๆ

สำหรับความเก่งกาจของ แฮร์รี เคน คงไม่มีใครปฏิเสธฝีเท้าของกองหน้าร่างโย่งในตอนนี้แน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวทำไปทั้งหมด 219 ประตูจากการลงสนาม 313 เกมให้กับ สเปอร์ส และแน่นอนว่านั่นเป็นการยิงประตูได้อย่างถล่มทลาย แต่ติดอยู่ตรงที่ว่าสิ่งที่ เคน ทำมาตลอดนั่นคือการส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้กับ “ ไก่เดือยทอง ” แต่เจ้าตัวยังไม่สามารถคว้าแชมป์ถ้วยไหนกับ สเปอร์ส ได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยเฉพาะแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ

และด้วยสาเหตุนี้ จึงทำให้แฟนบอล “ สิงโตคำราม ” ที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เคน ต่างก็ยุยงให้เจ้าตัวย้ายออกจากเล้าไก่ เพื่อที่จะมองหาทีมใหม่ที่จะมอบอนาคตและศักยภาพในการพัฒนาฝีเท้าของ เคน ได้

และแน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่กำลังมองหากองหน้าตัวเป้า หลังจากที่ อเกวโร กุน เลือกที่จะไม่อยู่ต่อกับทัพ เรือใบสีฟ้า ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ เคน จะเข้าไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าให้กับ เรือใบสีฟ้า ในฤดูกาลหน้าอย่างยิ่ง

Previous articleเซ็นเรียบร้อย! ปืนใหญ่ ลากยาวสัญญา “ บาโลกัน ” 5 ปี
Next articleเนย์มาร์ ชื่นมื่น “ เปแอสเช ” คุยสัญญาใหม่ใกล้ลงตัว