เมสัน ยิ้มออกพา “ สเปอร์ส ” เก็บชัยประเดิมคุมทีมนัดแรก

58

สเปอร์ส

ไรอัน เมสัน เทรนเนอร์ชั่วคราวของ “ ไก่เดือยทอง ” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เผยชัยชนะในเกมเจอกับ “ นักบุญแห่งแดนใต้ ” เซาธ์แฮมป์ตัน ว่ามีความสำคัญอย่างมากหลังจากทีมมีฟอร์มย่ำแย่ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไรอัน เมสัน ผู้จัดการทีมเฉพาะกิจของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเกมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ประตู ถือเป็นเกมที่สำคัญอย่างมาก

เมสัน เข้ามาทำหน้าที่ต่อจาก โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 58 ปี ที่ถูกปลดกลางอากาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้ได้ ออกมากล่าวว่า

“ การเริ่มต้นด้วยชนะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ เห็นได้ชัดว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา สเปอร์ส มีผลสกอร์ที่ย่ำแย่ แต่ตอนนี้กลับมีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น มีความมุ่งมั่น และมีพลังเต็มเปี่ยม ”

“ ตอนแรกผมคิดว่าเกมต้องยากมาก ๆ แต่สุดท้ายพวกนักเตะภายในทีมก็ทำได้ดี พวกเขาสามารถสร้างโอกาสให้กับตัวเอง โดยเฉพาะ อูโก ที่รักษาประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งผมมองว่าหากตอนที่เกมกำลังดำเนินอยู่และเราสามารถคุมมันได้ เราต้องเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน ”

“ หลังจากพักเกมครึ่งแรก พวกเราได้มีการปรึกษากันเพื่อเพิ่มพลังความกล้าให้มากขึ้น พวกเราแสดงตัวตนออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ บางช่วงคุณจะเห็นได้ว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เล่นเกมเร็วอย่างมากในช่วงครึ่งแรก แต่พอครึ่งหลัง พวกเราจัดการได้ดีกว่าและสามารถคุมเกมได้หมด ซึ่งผมมองว่าเราสมควรแล้วที่ได้รับชัยชนะครั้งนี้ ”

Previous articleเบล ไม่สิ้นหวัง เชื่อ “ สเปอร์ส ” มีลุ้นท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก
Next articleเลสเตอร์ ได้รับยกย่องสโมสรบริหารงานได้ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก