คล็อปป์ ยืนยันไม่ทิ้งทีมแม้ “ หงส์แดง ” มีเอี่ยวกับ ซุปเปอร์ลีก

83

คล็อปป์

เจอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ตอบชัดเรื่องเตรียมบอกลาต้นสังกัด หลังจากสโมสรเตรียมร่วมก่อตั้งศึก ยูโรเปียน ซุปเปอร์ ลีก โดยบอกตนเองขอโฟกัสกับการทำหน้าที่กุนซืออย่างเดียว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศยืนยันว่าตนเองไม่มีแผนย้ายออกจากทีมแน่นอน แม้ทางต้นสังกัดจะเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเกมการแข่งขันรายการ “ ยูโรเปียน ซุปเปอร์ ลีก ” ที่ถูกต่อต้านอย่างหนักจากเหล่าบรรดาแฟนบอล

มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ คล็อปป์ หลังจากที่ “ หงส์แดง ” เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมก่อตั้งรายการ ยูโรเปียน ซุปเปอร์ ลีก โดยถึงแม้ว่าทางต้นสังกัดจะไม่ได้บอกแผนการกับ คล็อปป์ และเหล่าบรรดานักเตะ แต่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน วัย 53 ปี ยืนยันว่า ตนเองจะไม่ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ แน่นอน และพร้อมหาทางออกที่ดีที่สุดอีกด้วย

คล็อปป์ ออกมากล่าวว่า “ ผมต้องทำหน้าที่โค้ชและผู้จัดการทีมฟุตบอลให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ ตราบที่เขาจะให้ผมทำ โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าผมจะลาออกหรืออะไรก็ตาม ผมอยากจะบอกว่าช่วงเวลาลำบากแบบนี้ ทำให้พวกเรามีความสามัคคีมากขึ้น และผมต้องการอยู่ที่นี่ ”

“ ผมมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ทั้งกับนักเตะและทางสโมสร ผมต้องมีความรับผิดชอบต่อแฟนบอลทุกคนที่คาดหวัง แน่นอนมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ แต่ผมจะพยายามทำมันให้ดีที่สุด ผมสัญญาว่าจะหาทางออกให้ได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ”

Previous articleคล็อปป์ ตำหนิ “ ลีดส์ ” แขวนเสื้อประท้วง ซุปเปอร์ลีก ในห้องพักนักกีฬา
Next articleApex Legends Mobile เปิดให้บริการแน่หลังโชว์หน้าร้านค้า Android