ครบจบที่เดียว! สื่อผู้ดียก “ กรีนวูด ” นิ่งเกินอายุ

83

ผู้ดี

เป็นอีกหนึ่งเกมการแข่งขันของ เมสัน กรีนวูด ที่เจ้าตัวได้ฉายแววและพิสูจน์ว่าเขาเหมาะกับสัญญา 4 ปีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะเซ็นกับ กรีนวูด ในวัย 19 ปีกับสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งในเกมการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 กรีนวูด ก็ได้โชว์ศักยภาพโดยสามารถซัดไปได้ถึง 2 ประตู ซึ่งแต่ละลูกของ กรีนวูด ที่ได้ถลุงตาข่ายของ เบิร์นลีย์ สื่อในเมืองผู้ดีต่างก็ออกมายกยอว่า เจ้าตัวเล่นเหนือเกินอายุเป็นอย่างมาก

สำหรับเกมในนัดนั้น กรีนวูด เป็นผู้ยิงประตูขึ้นนำให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นลูกแรก และลูกที่ 2 เจ้าหนู กรีนวูด ก็โชว์ความเหนือชั้นอีกครั้ง ซึ่งสื่อในเมืองผู้ดีได้ออกมาชื่นชม กรีนวูด ว่าเจ้าตัวสามารถเล่นได้เกินอายุ หลังจากที่ กรีนวูด มีอายุเพียงแค่ 19 ปี แต่เจ้าตัวเล่นได้นิ่งเป็นอย่างมาก เหมือนกับกองหน้าที่มีอายุเยอะและผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน แต่สำหรับเจ้าหนู กรีนวูด แล้วกับเกมในนัดนั้น และผลงานที่โชว์ออกมาอย่างโดดเด่น ก็ทำให้เจ้าตัวได้รับคำชมอย่างมากมาย

สื่อเมืองผู้ดียังระบุอีกว่า สำหรับดาวรุ่งอย่าง ฟิล โฟเดน ที่เป็นดาวเด่นประจำ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่อยู่ในวัย 20 ปี กำลังจะถูกเทียบชั้นจาก เมสัน กรีนวูด ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีแนวโน้มว่าทั้งสองนักเตะที่กล่าวมาอย่าง กรีนวูด และ โฟเดน พวกเขาจะเป็นยอดแข้งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าประดับวงการลูกหนังของเมืองผู้ดี

Previous articleไม่ง่าย! สองนักขับ “ เมอร์เซเดส ” เผยต้องรักษาฟอร์มเก่งหากโค่น เรดบูลล์
Next articleไม่พลิก! “ วิชัย สิงห์ทอง ” ซิวแชมป์เพาะกาย มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2021