ไม่พลิก! “ วิชัย สิงห์ทอง ” ซิวแชมป์เพาะกาย มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2021

325

 

เพาะกาย

“ มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2021 ” การแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลปรากฏว่า วิชัย สิงห์ทอง จากทีม Narlabs Thailand ผงาดคว้า แชมป์ ออฟ แชมป์ พร้อมรับถ้วยพระราชทานไปครอง

ไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่การประกวด แชมป์ ออฟ แชมป์ ที่จะเอาแชมป์เพาะกายในแต่ละรุ่นเข้ามาประชันกัน และผลปรากฏว่า แชมป์ ออฟ แชมป์ หรือ มิสเตอร์ ไทยแลนด์ 2021 ตกเป็นของ วิชัย สิงห์ทอง จากสังกัด Narlabs Thailand ส่งผลให้เขาคว้าถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ไปครองได้สำเร็จ สร้างความภูมิใจให้กับต้นสังกัดเป็นอย่างมาก

โดยทางด้านของ วิชัย สิงห์ทอง เจ้าของรางวัล แชมป์ ออฟ แชมป์ ในปี 2021 เคยมีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลกเมื่อปี 2015 มาแล้ว ซึ่งตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยเผยว่า

“ รู้สึกดีใจมากที่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ เพราะนี่ถือเป็นการคว้าแชมป์แรกในรอบกว่า 4 ปี หลังเพิ่งจะกลับมาลงทำการแข่งขันอีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณขาซ้าย ”

นอกจากนี้ยังมีช็อตประทับใจให้ได้เห็นกันอีกด้วย เมื่อทางด้านของ ทีม – ธีรวัต กิรณะวัฒน์ นักเพาะกายหนุ่มจากทีม Mutant & Trec Thailand ได้ทำการคุกเข่า พร้อมมอบแหวนและดอกกุหลาบช่อใหญ่ให้กับแฟนสาว นัท – สิริวิภา ฟูทรัพย์นิรันดร์ เพื่อขอแต่งงานหลังจากคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี โดยมีเพื่อนพ้องในวงการเพาะกายร่วมแสดงความยินดีกับอย่างคับคั่ง

Previous articleครบจบที่เดียว! สื่อผู้ดียก “ กรีนวูด ” นิ่งเกินอายุ
Next articleดีน เคยเสนอแผนเช่าสนาม เวมบลีย์ ก่อนสร้าง เอมิเรตส์ สเตเดียม