ไม่ง่าย! สองนักขับ “ เมอร์เซเดส ” เผยต้องรักษาฟอร์มเก่งหากโค่น เรดบูลล์

20

 

เรดบูลล์

ลูอิส แฮมิลตัน และ วัตต์เทรี บ็อตตาส สองนักขับตัวเก่งของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทีมของพวกเขาจะต้องลงเล่นด้วยแผนที่ชาญฉลาด และฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดถ้าหากต้องการที่จะเอาชนะทัพ “ กระทิงแดง ” เรดบูลล์ พร้อมยืนยันว่า นี่ไม่ใช่งานง่าย และถือเป็นโจทย์ที่มีความท้าทายสำหรับ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี เป็นอย่างมาก

ลูอิส แฮมิลตัน นักขับชาวอังกฤษ เจ้าของแชมป์โลกรถแข่งสูตรหนึ่ง 7 สมัย ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ต้นสังกัดของเขา จะต้องงัดทีเด็ดสำคัญออกมาให้ได้มากที่สุดในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ประจำปีนี้ ถ้าหากหวังจะล้ม “ กระทิงแดง ” เพราะทุกคนต่างทราบดีว่า เรดบูลล์ เป็นรถที่มีความเร็วมากที่สุดในเวลานี้ แต่ตัวเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด กลับรู้สึกตื่นเต้นและมองว่าเป็นการท้าทายด้วยซ้ำ

ขณะที่ วัตต์เทรี บ็อตตาส นักขับมือสองของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ก็ออกมาสนับสนุนกับการให้สัมภาษณ์ของ ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีม พร้อมเสริมว่า “ ต้นสังกัดของเรา กำลังเป็นรอง เรดบูลล์ อยู่ทุกประตู แต่ก็พร้อมที่จะทำงานหนักต่อไป และจะรีดสมรรถนะของเครื่อง W12 ออกมาให้หมดเพื่อเอาชนะทัพ กระทิงแดง ให้ได้ในการพบกันหนนี้ ”

โดยทางด้านของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี มีความเร็วตามหลัง เรดบูลล์ อยู่ แถมยังเพิ่งจะพลาดการคว้าตำแหน่ง Pole Position ให้กับ แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน นักขับจากทัพ กระทิงแดง แต่ในวันที่ลงทำการแข่งขัน พวกเขาก็ยังสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาแซงหน้า เรดบูลล์ พร้อมคว้าแชมป์ เอฟ-วัน ที่ประเทศบาห์เรน ไปได้สำเร็จ แต่นั่นก็ไม่สามารถลบล้างความจริงที่ว่า พลังเครื่องยนต์ของ เรดบูลล์ ยังคงความน่ากลัวเป็นอย่างมาก

Previous articleโอเล่ยังไว้ใจให้ “ ไบญี ” อยู่ในแผนการทำทีม
Next articleครบจบที่เดียว! สื่อผู้ดียก “ กรีนวูด ” นิ่งเกินอายุ