ผู้สร้างยืนยันแล้ว “National Treasure 3” อยู่ในขั้นตอนกำลังพัฒนา

47

ในระหว่างที่กำลังโปรโมตภาพยนตร์ล่าสุดอย่าง Top Gun: Maverick เจอร์รี บรักไฮเมอร์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชื่อดัง ก็ได้ถูกแฟน ๆ ถามถึงความคืบหน้าในโปรเจ็กต์ภาคต่อของ National Treasure ที่ นิโคลัส เคจ นำแสดง บรักไฮเมอร์ กล่าวว่า “ผมรักนิโคลัส เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และเรากำลังพัฒนาบทบาทสำหรับภาคต่อของ National Treasure อยู่”

บรักไฮเมอร์ เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของอุตสาหกรรมในยุคนี้ เขามีส่วนร่วมในการผลักดันแฟรนไชส์ระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง Top Gun และ Bad Boys ไปจนถึง Pirates of the Caribbean ให้ดำเนินมาจนถึงทุกวันนี้ รวมถึงแฟรนไชส์ National Treasure ที่ประสบความสำเร็จบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ

ในขณะเดียวกัน เคจ ก็ชื่อว่า Disney ได้ชะลอการสร้าง National Treasure 3 เอาไว้ เพื่อเน้นการพัฒนาซีรีส์ National Treasure สำหรับฉายบน Disney+ มากกว่า ซึ่งจะได้ จัสติน บาร์ธา กลับมารับบท Riley ตัวละครผู้ช่วยฝ่ายไอทีของเคจ ในเวอร์ชันภาพยนตร์ โดยจะมีศูนย์กลางอยู่ที่ตัวละครรุ่นใหม่เป็นหลัก

ทั้งหมดเป็นการอัปเดตความคืบหน้าล่าสุดของ National Treasure 3 ภายหลักจากที่ได้ประกาศเมื่อ 2 ปีก่อนว่า คริส เบรมเนอร์ มือเขียนบทจาก Bad Boys for Life (2020) จะเป็นผู้เขียนบท

Previous articleTrinity Trigger อวดตัวอย่างแรกของเกม ARPG ยุคปี 90
Next articleBTS เผยลุคสุดเท่ ในภาพคอนเซปต์เซตแรก สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ “Proof”