วาววา ณิชชา เปิดใจทะเลาะกับแฟนหนุ่มบ่อย ขอทำให้ทุกอย่างดีขึ้นกว่าเดิม

74

แฟนหนุ่ม

นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่ทางรายการ Club Friday Show ที่ผลิตโดย CHANGE2561 ได้เชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษ โดยในครั้งนี้ได้ วาววา ณิชชา โชคประจักษ์ชัด มาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตแบบหมดเปลือก เธอยังยอมรับอีกด้วยว่าตัวเองเป็นคนที่มักจะทำอะไรในชีวิตต้องทำให้สุด แม้ว่าจะเครียดกับการใช้ชีวิตไปซะทุกเรื่อง

โดยวาววา ได้เล่าเรื่องราวเอาไว้บางส่วนของรายการว่า “นบอกพวกพี่เขาว่าเราทะเลาะกันบ่อยและฉันก็ถามพี่ ๆ ว่าคนที่ใช่คืออะไร และพี่ ๆ เขาก็ชี้ให้เห็นเรื่องที่คุณย้ายประเทศ ข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่กับฉันจนตอนนี้ที่คุณไม่เข้าใจภาษาไทยเลยแต่คุณก็ยังนั่งฟังฉันประทับใจมาก ๆ ฉันขอโทษสำหรับหลายๆสิ่งฉันรักคุณค่ะ”

ส่วนทางเฮนรี่นั้นได้กล่าวกับวาววา เอาไว้ว่า “เรื่องที่ผมห่วงที่สุดคือ การทำให้คุณมีความสุขในการเดินทางของชีวิตเราจะเดินไปด้วยกันชีวิตมันจะน่าสนใจถ้าเราได้เจออะไรที่เป็นอุปสรรคและท้าทาย แต่ว่าความตั้งใจที่อยากทำให้คุณมีความสุขก็ไม่สำคัญเท่าการกระทำและแม้ว่าผมจะทำอะไรผิดพลาดไปมากมายผมเรียนรู้ที่อยากจะเป็นคนที่ดีขึ้นและผมก็หวังอย่างเดียวว่าอยากช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นและเป็นได้อย่างที่หวังผมจะทำทุกอย่างเพื่อซัพพอร์ตคุณนะ”

Previous articleแพท ณปภา แชร์ภาพรถกู้ชีพ แฟนคลับตกใจกันเป็นแถบ
Next articleใหม่ สุนารี เตรียมศัลยกรรม เพราะปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อย