2 มือเขียนบทของ Spider-Man: No Way Home อาจจะเป็นหนึ่งในสมาชิก ซินนิสเตอร์ซิกซ์

40

มือเขียนบท

ยังคงมีกระแสข่าวให้ได้พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์ Spider-man no way Home หนังไอ้แมงมุมที่กำลังทำยอดฉายถล่มทลาย และไต่ทะยานขึ้นสู่หนังทำเงินสูงสุด 1 ใน 10 ของโลกในเวลานี้

อย่างไรก็ตามคำถามจากหนังเรื่องดังกล่าวยังคงมีมากมาย และในครั้งนี้มือเขียนบทจาก Spider-man no way Home ทั้งสองคนไม่ว่าจะเป็นคริส แม็คเคนนา และอีริค ซอมเมอร์ส ก็ได้ตอบคำถามที่ว่าจะสามารถเป็นสมาชิกอีก 1 ตัวละครของกลุ่ม ซินนิสเตอร์ซิกซ์ กลุ่มวายร้าย จอมแสบทั้ง 6 ได้หรือไม่เพราะเวน่อม ได้เข้ามาอยู่ในจักรวาล MCU เป็นที่เรียบร้อยแม้แต่ยังไม่ได้ร่วมต่อสู้ด้วยก็ตาม

โดย คริส ได้ตอบคำถามในเรื่องนี้อย่างชัดเจนว่า

 “ใช่แล้วครับ เราเคยพูดกันว่าใครคือ ซินนิสเตอร์ซิกซ์ แต่ถ้าคุณอยากให้ทั้ง 6 คน คุณก็สามารถเหมารวม เวน่อม ได้เช่นกันเขาคือสมาชิกคนที่ 6 นั่นแหละ เขาเป็นศัตรูนะ แต่ทว่าเขายังไม่ได้มาร่วมต่อสู้ แต่เขาเข้ามาในจักรวาล MCUแล้ว แต่แค่ว่าเขายังไม่เคยก้าวขาออกมาจากเม็กซิโก เขายังคงอยู่ในชายทะเลและกำลังมีความสุขกับชีวิตใหม่ในจักรวาลใหม่”

 “เราพูดคุยกันอยู่เสมอว่า เราควรนำเขาบรรจุเข้าไปในกลุ่ม ซินนิสเตอร์ซิกซ์ ให้ได้ เราควรจะทำกันอย่างเป็นทางการดีไหม ผู้ชมทั่วโลกจะได้ไม่รู้สึกว่าเขามาในหนังเรื่องนี้ทำไมเพราะอันที่จริงแล้วเขาก็จะเป็นเวลาที่ได้ต่อสู้”

 “แต่ผมยังไม่อยากให้ทุกอย่างรีบร้อนจนเกินไปและเราทราบดีว่า เวน่อม ยังต้องได้ออกช้าอีกหลายภาพเช่นกัน”

Previous articleเฮดโค้ชไฟแรง ย้ำสร้างความเชื่อมั่นให้กับ โจนส์
Next article“ดิว อริสรา” ชนะคดี เบล บุษยา ทำร้ายร่างกาย