เฮดโค้ชไฟแรง ย้ำสร้างความเชื่อมั่นให้กับ โจนส์

42

เฮดโค้ช

ลงทันทีสำหรับ ไบรอัน เดโบลล์ ที่เจ้าตัวออกมาพูดในฐานะโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ว่าภารกิจแรกที่เจ้าตัวจะทำ และโฟกัสจะทำให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นก็คือสร้างความมั่นคงและความมั่นใจให้กับ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวเก่งของทีม ซึ่งนี่ถือว่าเป็นภารกิจสำคัญตามที่เฮดโค้ชคนใหม่ป้ายแดงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้บอกมา

แน่นอนว่าสำหรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส พวกเขาโฟกัสผลงานของ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ปี 3 ของทีมเป็นพิเศษ หลังจากที่  แดเนียล โจนส์ คือตัวความหวังที่จะนำทัพ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส สู้ศึกในซีซั่นหน้า และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แดเนียล โจนส์ อยู่ภายใต้โค้ชทีมบุกมาทั้งหมด 4 คน นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเข้าลีกฐานะอันดับ 6 คลาส 2019

นั่นจึงเป็นการพิสูจน์แล้วว่า แดเนียล โจนส์ ยังคงยืนหยัดที่จะทำผลงานให้กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อย่างเต็มที่ แต่ทว่าผลงานและการเทรนนิ่งก็คงเกิดจากโค้ชทีมบุก ที่ไม่สามารถเทรนงานให้กับ แดเนียล โจนส์ ได้ และหลังจากที่ ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก้าวเข้ามารับตำแหน่ง เจ้าตัวจึงได้พูดถึงผลงานที่จะสร้างขึ้นในฐานะ “ยักษ์น้ำเงิน” นั่นก็คือโฟกัสกับ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมและสร้างความมั่นใจพร้อมกับสร้างความเชื่อมั่นให้กับ แดเนียล โจนส์ ทำผลงานได้ดีในอนาคต

สำหรับ ไบรอัน เดโบลล์ เจ้าตัวเป็นอดีตโค้ชทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และแน่นอนว่าการเข้ามานั่งแท่นเป็นหัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เจ้าตัวคงจะใช้ประสบการณ์ที่เจ้าตัวมีปั้น แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ในวัย 24 ปีของทีมให้มีความมั่นใจการลงสนามในซีซั่นหน้า ตามแบบฉบับที่เจ้าตัวเคยทำมาที่ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอล แอธเลติก บิลเบา 1-0 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลโคปา เดล เรย์)
Next article2 มือเขียนบทของ Spider-Man: No Way Home อาจจะเป็นหนึ่งในสมาชิก ซินนิสเตอร์ซิกซ์