ตูน Bodyslam สานฝันน้องมาร์ช ช่วยสร้างบ้านหลังใหม่

37

น้องมาร์ช

ยังคงมีข่าวคราวสำหรับการ ทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่แฟน ๆ เพลง รู้จักกันดีในนาม ตูน Bodyslam นักร้องแห่งวงร็อคชื่อดังของประเทศไทย

ที่ล่าสุดได้มีเรื่องราว ของ โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ที่ได้ลงคลิปพร้อมกับบรรยายความรู้สึก ถึงการได้รับการช่วยเหลือจากนักร้องคนดัง อย่าง ตูน Bodyslam ที่ได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยสานฝันน้อง มาร์ช หรือจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี ได้สร้างบ้านหลังใหม่ให้น่าอยู่และเป็นบ้านหลังที่อบอุ่นสวยงาม

จากเรื่องดังกล่าวทางโรงเรียนได้โพสต์ข้อความขอบคุณ น้ำใจอันดีงามของนักร้องหนุ่มรายนี้อย่างซาบซึ้งว่า

 “รายงานความคืบหน้า บ้านน้องมาร์ช เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี ที่ได้รับความเมตตา และได้รับการช่วยเหลือ ได้รับโอกาสดีๆในชีวิตเหมือนคนอื่นๆ จากพี่ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยคณะทีมงานมูลนิธิก้าวคนละก้าว(ก้าวเพื่อน้อง) ขณะนี้บ้านที่สร้างมีความคืบหน้า80 % แล้ว และเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2565 และวันเด็กแห่งชาติ โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ผู้บริหาร คณะครู บุคลากร พร้อมด้วยนักเรียนทุกคน ขออาราธนาสิ่งศักดิ์ในสากลโลกนี้ได้ดลบันดาลให้พี่ตูน พี่ก้อย พร้อมทั้งคณะทีมงานก้าวคนละก้าวทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยวรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ ขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนเป็นอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือ และให้โอกาสเด็กที่มีฐานะยากจนได้มีโอกาสศึกษาต่ออย่างเท่าเทียมกัน ขอผลบุญที่ทุกๆท่านได้กระทำจงส่งผลให้ท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การงานตลอดไป #มูลนิธิก้าวคนละก้าว ก้อย-ตูน koytoonfamily”

 ในขณะที่ “น้องมาร์ช” ก็ได้เขียนจดหมายขอบคุณ พี่ตูนและมูลนิธิก้าวเพื่อน้องว่า

 “ขอบคุณที่ได้บริจาคเงินสร้างบ้านใหม่ และให้ชีวิตใหม่ผมกับครอบครัวได้มีความเท่าเทียมกับคนอื่น ๆ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะตั้งใจเรียนและเป็นคนดี”

Previous articleบทสวด “โพชฌังคปริตร” คาถามงคลเพื่อขจัดโรคภัยไข้เจ็บ
Next articleแต้ว ณฐพร รับเครียด พร้อมยอมรับเข้าใจดราม่าในโลกโซเชียล