แต้ว ณฐพร รับเครียด พร้อมยอมรับเข้าใจดราม่าในโลกโซเชียล

466

โลกโซเชียล

ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สำหรับดาราสาวคนดังอย่าง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เจ้าของฉายาเจ้าแม่กักตัวแต่ไม่กักหัวใจ

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า แต้ว ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน เกือบ 2 ทศวรรษ แต่ทว่าในพักหลังเธอเองรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมากเพราะไม่ว่าเธอจะขยับทำอะไรก็ตามจะถูกเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงตลอด

อย่างไรก็ตามในครั้งนี้แต๋ว ได้เปิดใจผ่านรายการ วู้ดดี้ เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเธอในช่วงเวลานี้ของชีวิตว่า

 “เอาจริง ๆ แต้วเป็นคนที่ก่อนหน้านี้ ได้ฉายาว่าเป็นคนที่ไม่มีข่าวด้วย แล้วอยู่ดีๆ อะไรก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำอะไรก็ถูกวิพากวิจารณ์ไปหมด ทุกอย่างที่เราใส่เข้าไปในโซเชียลมีเดียมันคือการที่เรากดโพสต์เอง ต้องรับผิดชอบทุกอย่างสิ่งที่เกิดขึ้นก็ยอมรับ มันอาจจะมีคำพูดที่บางคนรู้สึกว่ามันเจ็บจังเลย แต่แต้วเข้าใจว่าเขาไม่ได้รู้จักแต้วในทุกมิติ เพราะฉะนั้นมันไม่ผิดที่เขาจะมองเห็นบางมุมแล้วตัดสินเราไปบ้าง เพราะฉะนั้นก็เลยรู้สึกว่าโอเคไม่เข้าใจไม่เป็นไร แต่คนรอบข้าง แม่ พี่ เก็ทนะ ทุกคนโอเคนะ ก็โอเค”

 “เรื่องที่แต้วเป็น แพนิก (Panic) คือแต้ววิเคราะห์ตัวเองนะว่าแต้วเป็นแพนิกก็ต่อเมื่อไม่โอเคกับสภาพร่างกาย คือ ไม่โอเคกับการหนาวเกินไปหรือว่าเจ็บปวดท้อง เหมือนเป็นอะไรที่คอนโทรลมันไม่ได้แล้วเราก็จะแพนิก รู้สึกว่าเราไม่สมควรจะอยู่ตรงนี้ มันไม่ใช่ที่ๆ ปลอดภัย แต่ไปไหนก็ไม่รู้เหมือนกัน เคว้งคว้าง หายใจไม่เข้า มันตะเกียกตะกายอยู่ข้างใน ทั้งๆ ที่ข้างนอกอาจจะดูปกติ เป็นมา 4-5 ปี ได้แล้วค่ะ”

Previous articleตูน Bodyslam สานฝันน้องมาร์ช ช่วยสร้างบ้านหลังใหม่
Next articleแจ็ค แฟนฉัน เผยคืนดีกับ นิกกี้ ณฉัตร แล้ว