ท้ายปี 2564 สละโสดไปอีก 1 คู่ “ก้อง กรุณ” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

47

แต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่สละโสด ส่งท้ายปี 2564 เมื่อนักร้องขวัญใจวัยรุ่นไฮโซหนุ่ม “ก้อง กรุณ” ได้คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว ปรางค์ อภินรา ทายาทนักธุรกิจเอเชียประกันภัยแต่งงาน ท่ามกลางการเฉลิมฉลองของเพื่อน ๆ ที่แห่ร่วมยินดี และเป็นสักขีพยานกับการขอแต่งงานของทั้งคู่ในครั้งนี้

เชื่อได้เลยว่าถ้าหากแฟนคลับของ ก้อง กรุณ ได้ดูคลิปวีดีโอที่ได้โพสต์ลงใน @djtob ที่มีการโพสต์คลิปวีดีโอของ ก้อง กรุณ คุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ปรางค์ อภินรา พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “Yesssss you did it bro!! @kongkaroon @p_apinara Congratulations kub”

ซึ่งในคลิปวีดีโอเป็นภาพที่น่าประทับใจหลังจากที่ “ก้อง กรุณ” ได้พูดขอแต่งงานกับแฟนสาว ซึ่งด้าน ปรางค์ อภินรา ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ด้วยความดีใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะพยักหน้าตอบรับกับคำที่หนุ่มก้อง ได้ขอแต่งงาน จากนั้นหนุ่มก้อง ก็ได้ลุกขึ้นพร้อมกับจูบ และสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย และโผลเข้ากอดด้วยความยินดีของทั้งสอง

และกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในงานที่ได้เตรียมงานเซอร์ไพรส์ต่างก็แห่ร่วมยินดี และเป็นสักขีพยานกับการสละโสดของทั้งคู่ครั้งนี้ และหลังจากที่คลิปวีดีโอคอลแต่งงานของคุณก้อง กรุณ และ ปรางค์ อภินรา เผยแพร่ออกมาแฟนคลับก็ได้แห่ร่วมแสดงความยินดี ที่ทั้งคู่มีข่าวดี และเป็นอีกหนึ่งคู่คนบันเทิงที่มีชื่อเสียงที่ได้สละโสดในช่วงปลายปี 2564 อีก 1 คู่

และหลังจากที่ ก้อง กรุณ ได้ขอแฟนสาวปรางค์ อภินรา แต่งงานลำดับต่อไปแฟนคลับก็คงจะเฝ้ารอกับข่าวดีที่ทั้งสองจะประกาศว่าจะมีเจ้าตัวน้อยเมื่อไหร่ คงต้องรอติดตาม

Previous articleทนายความส่วนตัว ของเสือและกวาง ร้องขอศาลเยาวชนคุ้มครองด่วน 5 ข้อ
Next articleพาย รินรดา แจ้งขอโทษทุกฝ่ายหลังเจ้าตัวติด โควิด-19