อแมนด้า ให้กำลังใจ แอน แอนชิลี ทำเต็มที่แล้ว Real Size Beauty ห้ามแผ่ว

52

แอน แอนชิลี

แม้ว่าการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2021 หรือ การประกวดนางงามจักรวาล จะเพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาและตัวแทนสาว งาม จากประเทศไทยอย่าง แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส จะไม่สามารถ ผ่านรอบแรกเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ได้มีกำลังใจจากแฟน ๆ นางงามชาวไทยส่งถึงลูกครึ่ง ไทย-ออสเตรเลีย รายนี้และกระแสที่เธอได้ปลุกให้คนทั้งโลกได้เล็งเห็นถึง Real Size Beauty หรือ ความสวยที่เกิดจากความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง อาทิเช่น รูปร่างที่สูงใหญ่ โครงสร้างที่ได้มาตั้งแต่กำเนิด ก็สามารถเป็นความสวย ของตนเองอย่างแท้จริง โดยไม่ต้องปรุงแต่งหรืออับอายใด ๆ ทั้งสิ้น

และในครั้งนี้นางงามรุ่นพี่ผู้ผ่านการประกวดนางงามจักรวาล 2020 หรือช่วงกลางปีที่ผ่านมาอย่าง อแมนด้า ออบดัม ก็ได้ให้กำลังใจนางงามรุ่นน้อง ในรายการนี้ได้อย่างน่าสนใจว่า

 “ไม่รู้เลยค่ะ ว่าทำไมน้องไม่เข้ารอบ ยังช็อกอยู่เลย อยากให้คนไทย ให้กำลังใจน้องมากๆ กันดีกว่าค่ะ น้องเป็นตัวแทนประเทศ น้องทำเต็มที่อยู่แล้ว เรารู้ว่าน้องทำดีแล้ว น้องเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง อยากให้กำลังใจน้องกันเยอะ ๆ”

 “อย่าลืมแคมเปญ เรียลไซส์บิวตี้ Real Size Beauty อย่าให้แผ่วลง ที่มาเปลี่ยนมาตรฐานความงาม บิวตี้สแตนดาร์ด Beauty Standard เปลี่ยนความคิดคน เปลี่ยนค่านิยมเรื่องความงาม”

 “ปีต่อไป ไม่ว่าเราจะส่งใครก็ตาม ที่เป็นตัวแทนประเทศไทย เราก็จะคอยเป็นกำลังใจกันอยู่แล้วค่ะ เราแค่ส่งคนที่ดีที่สุด พร้อมที่สุดไป ก็เท่านั้น อยากให้คนดูนางงามแบบไม่คาดหวังไม่กดดัน เพราะมันจะไปกดดันที่ตัวนางงามได้ค่ะ”

Previous articleสมาร์ท กฤษฎา เผยเรื่องขนหัวลุก เพราะซื้อตอไม้อายุ 20 ปีมาแต่งบ้าน
Next articleเซียนหวยไม่พลาด! ส่องเลขทะเบียนรถนายก ฯ มอบเงินเยียวยาเกษตรกร