สมาร์ท กฤษฎา เผยเรื่องขนหัวลุก เพราะซื้อตอไม้อายุ 20 ปีมาแต่งบ้าน

43

เรื่องขนหัวลุก

ไม่บ่อยครั้งที่เราจะได้ฟังเรื่องราวขนหัวลุก กับดาราคนดังในวงการบันเทิงอย่าง สมาร์ท กฤษฎา พรเวโรจน์ ที่ในครั้งนี้ดาราหนุ่มได้เผยถึงเรื่องราวสัมผัสที่ 6 ที่ทำให้เขารู้สึกหลอน และเขาตั้งใจที่จะซื้อ ตอไม้ที่มีอายุกว่า 20 ปี มาตกแต่งกรงนก แต่ทว่ากลับมีบางอย่างที่ไม่ได้เชิญตามมา

โดย สมาร์ท กฤษฎา ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “เป็นตอไม้ซื้อมาแต่งบ้าน ซื้อเป็นตอมาเลย คือเป็นบ้านทรงไทย ไปเจอก็เลยขอซื้อมา เมื่อก่อนผมเลี้ยงนก ก็เลยอยากได้ตอไม้มาให้นกอยู่ ก็เลยขอซื้อมาครับ”

 “ผมก็ไม่ค่อยอยากเล่า คือเอาเข้ามาแล้วเจอเอง วันที่ 2 เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ผมก็คุยโทรศัพท์ดูทีวีปกติ มองมาอีกทีก็คือมีมาแล้ว มานั่งค่อมผมเลย คือผมนั่งดูทีวีแล้วยืดขา แต่เขาไม่ได้ทับบนตัวผม ผมก็เอ๊ะ ใครเป็นโจรหรือเปล่า ผมมองอยู่ประมาณ 1 นาที ก็เอ๊ะ อีกรอบ เลยมองไปที่ประตู ซึ่งประตูยังล็อคอยู่ ฉะนั้นไม่ใช่แล้ว ไม่ใช่คนแล้ว และพอหันไปมองเขาอีกที เขาก็ยังอยู่นะ ทีนี้ก็รู้แล้วว่าไม่ใช่คน เวลานั้นสวดก็ไม่เป็นครับ ผมเลยหลับตาดูสิว่าจะหายไหม พอหันไปดูอีกทีก็หาย”

“ลักษณะท่าทางเป็นคนจีน อายุประมาณเกือบ 50 ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงสีกากี เป็นผู้ชาย”

“ผมไม่เคยเจอแต่ งง ๆ มากกว่า คิดว่าเป็นคน แต่พอเจอด้วยความที่ผมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อ ไม่กลัวอยู่แล้วตอนแรก พอเจอแล้วก็ยัง งง ๆ อยู่ แต่ว่าพอไปเล่าให้ที่บ้านฟัง ที่บ้านกลัวกันก็เลยย้ายไม้ออก เพราะเชื่อว่ามากับไม้แน่นอน เพราะเอาเข้าบ้านคืนที่ 2 เจอเลย คุณพ่อกับพี่สาวรู้สึกไม่สบายใจ ก็เลยบอกว่าให้เอาไปไว้ที่อื่น ก็เลยย้ายและไปทำบุญให้”

Previous articleลุลา กันยารัตน์ พูดถึงการ บูลลี่ รูปร่างหน้าตาคนอื่นที่ไม่ใช่เรื่องที่ควร ล้อเล่น
Next articleอแมนด้า ให้กำลังใจ แอน แอนชิลี ทำเต็มที่แล้ว Real Size Beauty ห้ามแผ่ว