หนึ่ง จักรวาล โพสต์เตือนใจ อย่าตัดสินใครโดยชี้นิ้วและคิดว่านิ้วตัวเอง สะอาดแล้ว

21

เตือนใจ

หลังจากที่มีข่าวที่ดูจะไม่เหมาะสมมากนักกับประพฤติของผู้เป็นพ่ออย่าง หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่ได้ทำพฤติกรรมที่ดูเหมือนจะเป็นการล่วงละเมิดทางเพศกับลูกสาวแท้ ๆ ที่ยังคงเป็นเพียงเด็กน้อยของเขาเอง

ทั้งนี้ในภายหลังเจ้าตัวได้ออกมากล่าวขอโทษในเรื่องเหล่านี้ และยอมรับถึงความผิดพลาด พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ทว่ากระแสสังคมก็ยังคงรุนแรงและวิพากษ์วิจารณ์ หนึ่ง จักรวาล อย่างหนัก

โดยหลายความคิดเห็นได้มองว่า หลายอย่างที่เกิดขึ้นและเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษ ทั้งนี้บางอย่างยังดูไม่ชัดเจนมากนักกับการกระทำของ มือเปียโน และนักแต่งเพลงมากฝีมือรายนี้ที่เขาอาจจะไม่ได้รู้สึกผิดจริง ๆ ก็เป็นได้

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล ได้พาลูกสาวและภรรยา พร้อมกับเพื่อน ๆ ร่วมทำบุญ และยังได้โพสต์ข้อความที่น่าสนใจในโลกโซเชียล โดยฝากไว้เป็นข้อคิดให้สังคมไว้ใช้เตือนใจตัวเอง

 ซึ่งเขาได้โพสต์ภาพประกอบพร้อมระบุแคปชั่นได้น่าคิดเป็นอย่างมากว่า

 “ไม่มีใครตัดสินชีวิตเรา เรารู้ดีว่าไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบหรอก ก่อนที่จะชี้นิ้วตัดสินใคร แน่ใจนะ!!ว่านิ้วนั้นสะอาดจริง”

ทั้งนี้ได้มี ชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย หลังจากที่ใดเห็นการโพสต์ของ หนึ่ง จักรวาล โดยมีทั้งข้อความที่ให้กำลังใจ เชื่อว่าเขาได้รับบทเรียนที่น่าคิดมาแล้ว และได้มีข้อความในเชิงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง ว่าเขาไม่น่ามาโพสต์ข้อความอะไรแบบนี้ คล้ายกับว่าลึก ๆ เขาไม่ยอมรับในเรื่องที่เขาไม่ควรทำและควรปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปเอง

อย่างไรก็ตามในเรื่องดังกล่าวนี้ ยังคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าในท้ายที่สุด สังคมจะตัดสินเขาเช่นไร

Previous articleผู้กำกับ Eternals เผยเกือบมีตัวละครมากถึง 12 คน
Next articleงวดนี้อย่าช้า! อ.เอ็มม่ามหาเฮง ปล่อยเลขเด็ดงวด 11 พฤศจิกายน