ผู้กำกับ Eternals เผยเกือบมีตัวละครมากถึง 12 คน

62

Eternals

กลายเป็นกระแสภาพยนตร์ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ สำหรับ Eternals เหล่าฮีโร่ทวยเทพที่ต้องปกป้องโลกอีกครั้ง จากภัยรุกรานที่กำลังทลายทำลายล้างโลกในไม่ช้า

ทว่าในครั้งนี้ โคลอี เซา ผู้กำกับคนดังได้เปิดเผยสาเหตุจำนวนฮีโร่ของหนังว่าอันที่จริงแล้วเหล่าฮีโร่ทวยเทพจะต้องมีถึง 12 คนด้วยกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามผู้ชมในเวลานี้กลับได้เห็นเพียงเหล่าฮีโร่จำนวน 10 คนเท่านั้น

โดยผู้กำกับคนเก่งได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Fandom ว่า

“ในทีแรกที่ฉันได้อ่านบท และได้ยินว่าเมื่อเขียนบทของเราใส่ไปถึง 12 ตัวละคร ใช่แล้วเราจะได้เห็นเหล่าทวยเทพถึง 12 คน แต่ทว่าเมื่อเราได้พูดคุยกันกับทางทีมผู้สร้าง ฉันและมือเขียนบท พวกเราได้ตัดสินใจลบ 2 ตัวละครทิ้ง เพราะบางตัวละครต้องการเวลาบนหน้าจอมากเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้ชมได้เข้าถึงพวกเขา”

“พวกเราตัดสินใจให้ความสำคัญกับตัวละครที่เด่นที่สุด และต้องใช้เวลาเพื่อปูบทให้กับผู้ชมได้มากที่สุด”

“ตัวละครที่เหลือทั้งหมดต้องน่าจดจำในแบบของตนเอง และเมื่อเรามองไปที่ตัวละครที่มีเอกลักษณ์มากถึง 10 คน เราคิดหนักมากว่าเราจะทำอย่างไร นี่คือตัวแทนของมนุษย์โลกที่จะต้องอยู่ครบ ตัวตนของตัวละครทั้งหมดต้องยิ่งใหญ่ และกำหนดว่าพวกเขาคือตัวแทนของมนุษย์โลกทุกชาติพันธุ์ในการต่อสู้ 10 คนที่เราคัดมาแล้วนี่คือ 10 คนคุณภาพ เราต้องให้น้ำหนักพวกเขาอย่างเท่าเทียมที่สุด”

อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่อง Eternals ได้รับกระแสวิจารณ์ที่แตกต่างกันออกไป โดยจากผู้ชมประทับใจในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ ขณะที่นักวิจารณ์กลับดูจะไม่ประทับใจมากนัก อย่างไรก็ตามหนังจำเป็นจะต้องลุ้นสร้างรายได้ให้ถึงเป้าต่อไปให้ได้ในเดือนพฤศจิกายนนี้

Previous articleน้ำตาล พร้อมลบภาพจำลองสาวเหนือ ผู้อ่อนช้อยในบทบาทของแม่หญิง มีนามว่า “ส้มป่อย”
Next articleหนึ่ง จักรวาล โพสต์เตือนใจ อย่าตัดสินใครโดยชี้นิ้วและคิดว่านิ้วตัวเอง สะอาดแล้ว