ผู้กำกับ “ ชอว์น เลวี ” แย้ม Real Steel 2 อาจเกิดขึ้นบน Netflix

1113

Real Steel 2

ถือเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จแต่กลับไม่มีภาคต่อทั้งที่มีข่าวลือว่าตัวของหนังได้รับอนุมัติในการสร้างภาคต่อแล้วสำหรับหนังหุ่นเหล็กต่อสู้อย่าง Real Steel ที่เคยประสบความสำเร็จจนเป็นปรากฏการณ์หนังฟอร์มเยี่ยมเมื่อปี 2011

แต่ทว่าการที่หนัง Real Steel หรือชื่อไทยคือ “ ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี ” รอที่จะสร้างภาคต่อแต่สุดท้ายทุกอย่างก็ได้ผ่านมาถึงหนึ่งทศวรรษแล้ว หนังกลับไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทำให้เหล่าแฟนคลับของหนังในเวลานี้ค่อนข้างที่จะหมดหวังไปเป็นที่เรียบร้อย

แต่ทว่าล่าสุดความหวังของแฟน ๆ Real Steel ได้ฟื้นคืนกลับขึ้นมาอีกครั้งเมื่อผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง ชอว์น เลวี ที่ตัวเขาได้ฝากผลงานไว้กับหนังดังมากมายในเวลาต่อมาอย่าง Stranger Things, Shadow and Bone ได้ออกมาตอบคำถามถึงเรื่อง Real Steel ว่ามีโอกาสที่หนังจะสร้างภาคต่อจริง ๆ แต่อาจจะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Netflix แทน

“ นี่คือเรื่องราวที่น่าทึ่งในยุคปัจจุบัน แพลตฟอร์มออนไลน์ทำให้ผู้คนมีโอกาสได้ชมหนังมากมายโดยไม่ต้องผ่านโรงภาพยนตร์ แม้ในสมัยก่อนมีการรับชมหนังผ่านทาง YouTube แต่สุดท้ายก็แพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Netflix ได้พิสูจน์แล้วว่า ธุรกิจโรงหนังและการชมภาพยนตร์ออนไลน์ สามารถเกิดรูปแบบใหม่ขึ้นมาได้เสมอโดยมีจุดกึ่งกลางที่ลงตัว ”

“ สำหรับหนังเรื่อง Real Steel ในภาคถัดไป ถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความแปลกใจให้ผมเป็นอย่างมากเพราะหนังต้นฉบับผ่านมาเกือบ 10 ปีเต็มแล้ว แต่คนยังพูดถึงและรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่จนทุกวันนี้ บางทีเราอาจจะสร้างหนังเรื่องดังกล่าวบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างอย่าง Netflix ก็เป็นได้ ”

Previous articleดวงความรัก “ ราศีมีน ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleตามต่อ! เลขเด็ด “ ตะเคียน 500 ปี ” วัดบ่อปิ้งเกลือฯ