ดวงความรัก “ ราศีมีน ” เดือนสิงหาคม 2564

397


ดวงความรัก

ดวงด้านความรักในเดือนสิงหาคม 2564 ของชาวราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม จะเป็นอย่างไรเราไปดูกัน

ชาวราศีมีน เป็นราศีแห่งธาตุน้ำ มีความกว้างใหญ่ไร้ขอบเขต เย็นสบาย แต่แปรปรวนไปตามสภาพอากาศ แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหว คิดเยอะ ฟุ้งซ่าน ไม่เป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะความคิดเห็นและความรู้สึกของผู้อื่นที่ส่งผลต่อคนที่เกิดราศีนี้มาก ๆ

เดือนสิงหาคม 2564 คนที่มีคู่ครองแล้ว ควรอดทนและหลีกเลี่ยงที่จะมีปัญหากับคนรักเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องเช่น เรื่องสัตว์เลี้ยง คนรับใช้ หรืออารมณ์ที่เกิดขึ้นจากความหวาดระแวงแต่ยังไม่มีหลักฐานใด ๆ อาจทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้จนถึงขนาดทะเลาะวิวาทแตกหักกันไปข้างหนึ่ง ดังนั้นหากคุณดูแลเอาใจใส่คนรักให้มากขึ้นจะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้อาจตกหลุมรักเพื่อนร่วมงาน พนักงาน หรือลูกจ้างของตัวเอง ควรแสดงความจริงใจ ความรัก ความห่วงใยให้เห็นอยู่ตลอดเวลา จะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เขาหรือเธอคนนั้นจะสานความสัมพันธ์ของคุณจนพัฒนากลายเป็นคู่ครอง

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีมีน คือ ราศีกันย์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีมังกร หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข สดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีเมษ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีมีนมากที่สุดในเดือนสิงหาคม 2564 คือ วันที่ 13, 20, 23, 25 และ 27

Previous articleวอล์คเกอร์ ยอมสูญเงิน 20 ล้านเหรียญ แลกอนาคตย้ายออกจาก ธันเดอร์
Next articleผู้กำกับ “ ชอว์น เลวี ” แย้ม Real Steel 2 อาจเกิดขึ้นบน Netflix