นายกวอลเลย์ไทย-เฮดโค้ช เผย เป้าหมายต่อไปนักตบลูกยางคือระดับ นานาชาติ

32

วันที่ 23 พ.ค. 2565 เวลา 23.00 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทีมนักตบลูกยางไทย ได้เดินทางกลับจากการแข่งขันซีเกมส์ 2021 ครั้งที่ 31 มาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาต้อนรับเหล่านักกีฬาด้วยตัวเอง

เมื่อทำการต้อนรับและถ่ายรูปกับเหล่านักกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเอาไว้ว่า “ผลงานของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้นั่นคือการคว้าเหรียญทองซีเกมส์มาครองได้เป็นผลสำเร็จ ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเหล่านักกีฬารุ่นใหม่ ที่ได้ลงสนามกันอย่างเต็มที่ รวมถึงนี้จะเป็นบททดสอบสำคัญของนักกีฬาในการลงแข่งขันรายการระดับนานาชาติต่อไปทั้งใน วอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก, เอวีซี คัพ และ ชิงแชมป์โลก”

ทั้งนี้ “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่า “ความสำเร็จในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการแข่งขันในปีนี้ และต่อจากนี้ไปเหล่านักกีฬาของเราจะต้องเจอกับคู่แข่งที่หนักขึ้น ในทุก ๆ รายการไม่ว่าจะเป็น วอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก, เอวีซี คัพ และ ชิงแชมป์โลก”

Previous article“เอ็มบัปเป” ขอโทษ “มาดริด” พร้อมเหตุผลที่ต่อสัญญา 3 ปี
Next article“เทน ฮาก” เคารพ “เป๊ป-คล็อปป์” พร้อมส่งสารท้าดวลในพรีเมียร์ลีก