เช็กดวงราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

420

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีกรกฎ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน 

สำหรับดวงด้านการงานนั้น ชาวราศีกรกฎเป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่น และมีความขยัน ทำให้ในสัปดาห์นี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาคอยให้ความช่วยเหลือ อาจจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมกับการทำงานไปด้วย หากว่าในช่วงนี้คิดว่าอยากจะลงทุนกับอะไรใหม่ ๆ ก็ถือว่าเป็นช่วงที่ดี และเหมาะสมเลย

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินนั้น ชาวราศีกรกฎมีโอกาสที่จะได้โชคลาภรางวัลใหญ่ โดยเฉพาะการซื้อลอตเตอรี่เก็บเอาไว้ ในสัปดาห์นี้จะมีคนโอนเงินมาให้ได้ใช้ตลอดด้วย

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎมีผลงานที่ดี ครู อาจารย์ และผู้ปกครองต่างก็ชื่นชมผลงานของชาวราศีกรกฎกันทั้งนั้น อีกทั้งยังเป็นราศีที่มีความโดดเด่นทางด้านการเรียนเป็นพิเศษ ซึ่งอาจจะนำมาซึ่งการสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้เลย

ดวงด้านความรัก 

สำหรับดวงด้านความรัก ผู้ที่มีคู่นั้นจะพบกับความสุขในครอบครัว ชาวราศีกรกฎจะได้ลูกหลานที่ดีเข้ามาคอยช่วยเหลือ และสนับสนุนทุกอย่าง สำหรับผู้ที่อยากจะมีบุตรในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะสมหวัง ทางด้านของคนโสดมีโอกาสที่จะได้พบรักกับผู้ที่มีชื่อเสียง หน้าตาดี จนถึงขั้นจะได้แต่งงานเลยด้วย

ดวงด้านสุขภาพ 

สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ชาวราศีกรกฎมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดี อาจจะมีคนพิเศษ หรือคนใกล้ชิดที่เจ็บป่วย แต่ก็จะมีอาการที่ดีขึ้น ทั้งนี้ อาจจะมีชาวราศีกรกฎบางคนมีโอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องการทำศัลยกรรมความงาม

Previous articleค้นหาความจริงที่ซ่อนเร้นไปกับอีเวนท์ใหม่ล่าสุด จาก Alchemy Stars
Next articleเช็กดวงราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65