เช็กดวงราศีสิงห์ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65

325

การดูดวงตามราศี เป็นหนึ่งในศาสตร์การทำนายดวงชะตาที่สามารถบอกได้ว่า ดวงแต่ละด้านของราศีแต่ละราศีนั้นเป็นอย่างไร ในครั้งนี้เราจะมาพูดถึงดวงของ ราศีสิงห์ ซึ่งเป็นผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน โดยดวงของราศีมังกรในด้านต่าง ๆ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65 ก็มีดังนี้

ดวงด้านการงาน 

สำหรับดวงด้านการงาน ชาวราศีสิงห์เป็นที่มีความขยันมาก หากว่าใครที่อยากจะเปลี่ยนงาน ก็จะมีงานใหม่เข้ามาในช่วงกลางสัปดาห์ และชาวราศีสิงห์ยังมีโอกาสที่จะได้ออกเดินทาง ซึ่งจะส่งผลต่อเรื่องของโชคลาภที่ดี

ดวงด้านการเงิน

สำหรับดวงด้านการเงินนั้น ในช่วงสัปดาห์นี้จะมีเงินเข้ามาให้ชาวราศีสิงห์ได้ใช้ตลอด แม้ว่าจะมีเงินเข้ามาก แต่ก็ใช้จ่ายมากเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องของการซื้อข้าวของเครื่องใช้ และการซ่อมแซมสิ่งของบางอย่าง ทั้งนี้ชาวราศีสิงห์ก็จะมีโชคทางด้านของการพนัน หรือการเสี่ยงโชค

ดวงด้านการเรียน

สำหรับดวงด้านการเรียน ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์จะต้องเจอกับการแข่งขันที่สูงมากขึ้น แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็ตาม ชาวราศีสิงห์ก็จะประสบความสำเร็จ หรือได้รับชัยชนะมา ทั้งนี้ก็อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย

ดวงด้านความรัก 

สำหรับดวงด้านความรัก ผู้ที่มีคู่จะช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น อาจจะต้องมีการซื้อของให้กับครอบครัวเพื่อเพิ่มความสุขให้มากขึ้น ทางด้านของคนโสดก็มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนหน้าตาดี ที่เคยมีครอบครัวมาก่อน

ดวงด้านสุขภาพ 

สำหรับดวงด้านสุขภาพ ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์อาจจะเพิ่งฟื้นตัวจากอาการเจ็บป่วย จึงควรที่จะเอาใจใส่ และดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ชาวราศีสิงห์ควรที่จะทำบุญกับวัดด้วยการใส่บาตร หรือจะทำบุญกับผู้ที่มีอายุน้อยก็ได้เช่นกัน เนื่องจากจะเป็นการช่วยเสริมดวงทางด้านโชคลาภที่ดีให้ได้ในอนาคต

Previous articleเช็กดวงราศีกรกฎ ช่วงวันที่ 9-15 พ.ค. 65
Next articleคนขายของเก่า เดินทางแก้ “พระเงิน พระทอง” แถมขอ “เลขเด็ด” เพิ่ม