“พีเอสวี” มีข่าวเตรียมดึง “เดปาย” อีกรอบ

19

เดปาย

สื่อกังหังลมได้ออกมาระบุว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต้องการที่จะดึงตัว เมมฟิส เดปาย กองหน้าของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา กับไปร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่า ยอดทีมจากแดนกังหันลมจะจริงจังกับดีลนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ เดปาย กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดใน ลาลีกา สเปน

เดปาย ตัวรุกในวัย 28 ปีของ บาร์เซโลนา เพิ่งย้ายเข้าสู่ถิ่นคัมป์นู ได้เพียงแค่ 7 เดือน และแน่นอนว่าการมาร่วมทีมในลีกสเปน เดปาย ค่อนข้างที่จะมีความมุ่งมั่นมากพอ เพราะการย้ายทีมออกจากน้ำหอมมาร่วมงานกับ บาร์เซโลนา ถือว่าเป็นเกียรติที่พวกเขาตัดสินใจเลือก เดปาย เพราะได้มีการติดต่อทาบทามเพียงแค่ครั้งเดียว

สำหรับ เดปาย แล้วเจ้าตัวเคยอยู่กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ระหว่างปี 2006 ถึงปี 2015 และนั่นหมายถึงสถานที่แจ้งเกิดของ เดปาย โดยเฉพาะในซีซั่น 2014 – 15 ที่ได้ไปทำไปถึง 28 ประตู กับอีก 8 แอสวิสต์ จากการลงสนาม 40 นัด จนถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัวไปร่วมทัพ

หากจะพูดถึง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต้องการจะดึงตัว เดปาย ไปร่วมทัพนอกจากที่พวกเขาจะมีเงินฉีกสัญญาของ เดปาย กับ บาร์เซโลนา แล้วต้องรอได้ไปตัดสินใจเช่นเดียวกัน หลังจากที่ตอนนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เท่านั้นที่ให้ความสนใจ เดปาย ย้ายเข้าไปร่วมงานอีกครั้ง

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ เดปาย ที่เซ็นไว้กับ บาร์เซโลนา มีถึงปี 2023 และผลงานในฤดูกาลนี้ เดปาย ยิงไปแล้ว 8 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงสนามช่วย บาร์ซา 17 นัดบน ลาลีกา สเปน และแน่นอนว่า เดปาย กำลังมีความสุขกับการช่วยทีม บาร์เซโลนา และล่าความสำเร็จในตอนนี้ และโอกาสย้ายทีมก็มีน้อยในช่วงตลาดซัมเมอร์

Previous articleดูดวงทะเบียนรถแม่น ๆ ของราศีธนู ด้านความรัก ประจำวันที่ 11 มีนาคม 2565
Next articleพิชา อุทรา ชี้เมืองทอง ต้องเร่งแก้ไขหลังทีมเสมอกับ กว่างโซ้ง