พิชา อุทรา ชี้เมืองทอง ต้องเร่งแก้ไขหลังทีมเสมอกับ กว่างโซ้ง

59

เมืองทอง

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 คู่บิ๊กแมตช์ประจำนัดที่ 23 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนามธันเดอร์โดมต้อนรับการมาเยือนของ ทีม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

โดยเกมดังกล่าวถือเป็น การแย่งพื้นที่ในการเล่นฟุตบอลสโมสรเอเชีย ใน ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าของทั้งสองทีม ที่ในเวลานี้ทั้งคู่อยู่ในอันดับที่ใกล้เคียงกันในกลุ่มหัวตารางเป็นอย่างมาก

ทว่าในม้ายที่สุด เมืองทอง ที่ควรจะเก็บชัยชนะได้ในนัดนี้กลับโดนถูกตีเสมอและเก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้น  โดยผลสกอร์เสมอกันไปที่ 1 – 1 ทำให้ทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติด แข่ง23 นัดชนะเจ้าเสมอ 8 เสมอ5 แพ้ 6 เก็บได้เพียง 35 คะแนนเท่านั้นรั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตารางไทยลีกในเวลานี้

ภายหลังจบเกม พิชา อุทรา กองกลางห้องเครื่องของทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ได้เปิดใจว่านี่ไม่ใช่ผลงานที่ทุกคนในทีมหวังไว้ และต้องมาคุยกันแล้วว่าจะมีจุดที่ต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง

 “ถือว่าไม่ใช่ผลงานที่เราหวังไว้ เราคุยกันว่าเราจะมาแก้ตัวในเกมนี้ เพราะเกมที่แล้วเราผิดพลาด แต่เราทำได้เพียง 1 แต้ม เรายังต้องกลับไปปรับปรุงกันอีกเยอะ”

 “ทีมเรากับเชียงรายมีผู้เล่นที่อยู่ในระดับเดียวกัน เราสู้กันได้อย่างสูสี เราต้องกลับไปดูเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ที่ทำให้เราพลาดคว้าชัย ยังไงก็จะทำให้เต็มที่ในเกมต่อๆไป ฝากแฟนบอลช่วยส่งกำลังใจให้เราด้วยครับ”

Previous article“พีเอสวี” มีข่าวเตรียมดึง “เดปาย” อีกรอบ
Next articleแรชฟอร์ด จ้าง รปภ.ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง