ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565

129

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 22 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงการงาน : มีเรื่องให้ต้องเดินทางหรือปรับเปลี่ยนสิ่งแวดล้อม แต่ทุกอย่างก็ลงตัวดีช่วยให้สบายใจกับการทำงานมากขึ้น ธุรกิจค้าขายได้คนคอยช่วยเหลือสนับสนุน เจรจาประสานงานราบรื่น งานบัญชีการเงินเติบโตก้าวหน้า คิดเปลี่ยนงานได้ข่าวดี, ดวงการเงิน : หมุนเวียนคล่องมือ รายรับรายจ่ายสมดุลดี แถมถ้าขยันจะมีเงินจากงานเสริมเข้ามาเพิ่ม ได้ลาภจากผู้ใหญ่และการเดินทาง, ดวงความรัก : คนโสดได้เจอคนฝากหัวใจ คนที่มีคู่แล้วเข้าใจกันดี ความรักราบรื่น

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการงาน : คิดฝันเรื่องหน้าที่การงานหรือกิจการส่วนตัวสามารถทำได้ แต่อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยง ๆ กลับไปหาข้อมูลและคิดให้รอบคอบก่อน งานด้านภาษาหรือต่างประเทศเดินทางจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ช่วงปลายสัปดาห์อย่าไว้ใจใคร ต้องทำเองเพื่อป้องกันความผิดพลาด, ดวงการเงิน : มีช่องทางหารายได้เพิ่มหรือรับผลกำไรที่มากขึ้น แต่ต้องระวังสูญเสียของสำคัญมีค่า, ดวงความรัก : คนที่มีคู่ ความรักผลิบานสวยงามหวานชื่น คนโสดถ้าได้เพื่อนคนใกล้ตัวเชียร์แรง ๆ อาจถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงการงาน : ต้องกระหายที่จะประสบความสำเร็จจึงสมหวัง คิดดีแล้วรอบคอบดีแล้ว จงเชื่อมั่นในตัวเองและกล้าเดินหน้าลุย ต้องลงมือทันทีเพราะดวงกำลังหนุน ช้าไปอาจมีอุปสรรคให้สะดุด การค้าการลงทุนวุ่นวายกับคู่แข่งและบริวาร ปลายสัปดาห์อาจเจองานเพิ่มจากคนอื่น, ดวงการเงิน : อย่ารับปากช่วยเหลือใครง่าย ๆ จะเดือดเนื้อร้อนใจ ทำเอกสารสัญญาเกี่ยวกับเงินอาจเสียเปรียบ ให้ยืมเงินก็ไม่ได้คืน. ดวงความรัก : คนที่มีคู่ระวังคำพูดจะสร้างความขัดแย้งให้เสียใจ คนโสดไม่เหมาะขยับ สังเกตเป้าหมายไปเรื่อย ๆ ดีกว่า

Previous articleNo Man’s Sky เกมเพื่อคนรักดาราศาสตร์สำรวจดวงดาว
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 22 – 28 ก.พ. 2565