ของใช้เสริมดวงปี 2565 ของชาวราศีกรกฏถึงราศีธนู

164

เสริมดวง

การทำนายดวงชะตาไม่ว่าจะใช้แนวทางหรือตำราโหราศาสตร์ใดเป็นเรื่องของโอกาสของความเป็นไปได้ ไม่ใช่สิ่งที่ต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน จึงไม่อยากให้ผู้สนใจหรือมีความเชื่อต้องหวั่นวิตกกับดวงร้ายหรือชะล่าใจกับดวงดีจนเกินไปเนื่องจากมีตัวแปรอีกหลายข้อที่ทำให้ดวงชะตาของผู้เกิดราศีเดียวกันแตกต่างกันโดยเฉพาะกรรมเก่าและกรรมปัจจุบัน

สำหรับข้อแนะนำการเสริมดวงชะตาด้วยการไหว้พระสวดมนต์ ทำบุญทำทาน ถือศีลปฏิบัติธรรม เป็นกรรมดีที่กระทำใหม่เพิ่มเติมเข้าไป ซึ่งแน่นอนย่อมส่งผลดีต่อชีวิตในอนาคต

ครั้งนี้ขอแนะนำ “ของเสริมดวง” เกี่ยวกับข้าวของเครื่องใช้ประจำวันที่สามารถเสริมดวงชะตาเล็ก ๆ น้อย ๆ ในปี 2565 ให้กับผู้เกิดระหว่างราศีกรกฎถึงราศีธนู

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 21 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

แนะนำใช้กระเป๋าเงินสีเงินหรือสีเทา จะเสริมดวงชะตาด้านการเงิน ช่วยดูดทรัพย์สินเงินทองเข้ามา สามารถเก็บออมได้มาก และเอาชนะความต้องการที่อยากซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยไม่จำเป็น

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

แนะนำใช้ที่เก็บนามบัตรสีส้ม จะเสริมดวงชะตาด้านการเงิน ช่วยให้การพูดจามีเสน่ห์ เจรจาต่อรองประสานงานราบรื่น ได้รับผลสำเร็จตามความประสงค์

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน)

แนะนำใช้กระเป๋าเงินสีขาว จะเสริมดวงชะตาด้านการเงิน จะช่วยให้สามารถเก็บเงินอยู่ ไม่รั่วไหลไปกับสิ่งไม่จำเป็น และยังดึงดูดช่องทางหรือโอกาสใหม่ ๆ ของรายรับเข้ามาเพิ่มเติมอีก

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 22 ตุลาคม)

แนะนำสวมเสื้อโทนสีฟ้าอ่อน จะเสริมดวงชะตาด้านการงาน จะช่วยเพิ่มพลังและเสน่ห์ของการสื่อสารพูดคุยให้ราบรื่นสำเร็จตามเป้าหมาย โดยเฉพาะเมื่อต้องออกไปประสานงานเจรจาหรือทำข้อสัญญา

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 23 ตุลาคม ถึง 21 พฤศจิกายน)

แนะนำใช้ที่ห้อยพวงกุญแจหรือโทรศัพท์มือถือที่มีสัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงในโทนที่ชอบ จะเสริมดวงชะตาด้านความรัก ช่วยให้ความสัมพันธ์สดใสราบรื่น มีเวลาด้วยกันอย่างมีความสุข

ราศีธนู (เกิดวันที่ 22 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

แนะนำใช้กระเป่าเงินสีม่วง จะเสริมดวงชะตาด้านการเงิน จะช่วยให้มีพลังดึงดูดทรัพย์สินเงินทองเข้ามาหาได้มากขึ้น มีแนวคิดหาช่องทางหรือโอกาสสร้างรายได้ใหม่ ๆ

Previous articleเปิดตัวเกมสยองขวัญ “คำสาปสะพานเฮี้ยน” ชวนลองของตำนานผีจริง
Next articleวิธีทำบุญและเคล็ดลับเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ตลอดปี