วิธีทำบุญและเคล็ดลับเสริมดวงชะตาให้รุ่งโรจน์ตลอดปี

67

วิธีทำบุญ

วันปีใหม่ถือเป็นฤกษ์งามยามดีให้เราตั้งจิตอธิษฐานเริ่มต้นคิดพูดทำสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งตอนนี้ได้ผ่านไปแล้ว 2 วันปีใหม่คือ วันปีใหม่สากล วันที่ 1 มกราคม และวันปีใหม่จีน ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ยังเหลือวันปีใหม่ไทย วันมหาสงกรานต์ วันที่ 13 เมษายน

การเสริมดวงชะตาสามารถทำได้ทุกวันตลอดทั้งปี ขึ้นอยู่กับจิตศรัทธาเฉพาะบุคคล ไม่จำเป็นต้องรอวาระโอกาสสำคัญใด ๆ ขอเพียงมีความตั้งใจจริงและมีความศรัทธาแน่วแน่ รวมถึงการประพฤติถูกปฏิบัติชอบในสิ่งที่ปรารถนาเช่น อยากรวยก็ต้องขยันทำงาน จะอยู่เฉย ๆ รอฟ้าสวรรค์บันดาล คงไม่พบความสำเร็จ และในครั้งขอแนะนำวิธีเสริมดวงด้วยการทำบุญและเคล็ดลับที่ทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

เปลี่ยนกระเป๋าเงิน :

เลือกสีที่ถูกโฉลกกับวันเกิด ซึ่งสามารถใช้กูเกิ้ลค้นหาข้อมูลได้รวดเร็ว และใส่เงินจำนวน 90 บาท, 900 บาท หรือ 9,000 บาท ขึ้นอยู่กับความสะดวก หรือเลือกธนบัตรที่มีและลงท้ายด้วยเลข 9 ใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เป็นเวลา 1 วัน 1 คืน

เช็ดกระจกในห้องพักหรือที่อยู่อาศัยให้สะอาด :

มีความเชื่อว่า กระจกสามารถสะท้อนความโชคร้ายให้ออกไปจากชีวิต นอกจากนี้กระจกที่ขุ่นมัวก็เหมือนชีวิตที่มืดมน

ทำความสะอาดห้องครัว :

ชาวจีนโบราณมีความเชื่อว่า ห้องครัวที่สะอาดเป็นเรื่องสำคัญต่อดวงชะตาเนื่องจากห้องครัวเปรียบเสมือนแหล่งทรัพย์สินเงินทอง ยิ่งห้องครัวสะอาดก็จะได้รับโชคลาภมากยิ่งขึ้น

บริจาคของที่ไม่ใช้แล้วให้ผู้ที่ขาดแคลน :

การให้คือความสุขที่เกิดขึ้นทั้งกับผู้รับและผู้ให้ บุญกุศลก็ยังจะกลับมายังผู้ให้อีกด้วย แต่แนะนำว่า ของที่ไม่ใช้แล้วต้องอยู่ในสภาพที่ดีพอสมควร หรืออาจซื้อของใหม่เพื่อบริจาคก็ได้

บริจาคเลือด :

เป็นการทำบุญระดับมหากุศลรูปแบบหนึ่งเพราะเลือดที่บริจาคสามารถต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์ได้มากมาย และเป็นการบริจาคแบบไม่เจาะจงบุคคลคล้ายกับถวายสังฆทาน

Previous articleของใช้เสริมดวงปี 2565 ของชาวราศีกรกฏถึงราศีธนู
Next articleกระแต อาร์สยาม ตอบคำถามประเด็นการถูกบูลลี่เรื่องรูปร่าง