นอร์ตัน โค้ชทีมรับ ซีฮอร์คส์ ตกงานทันที หลังพลาดตั๋วเพลย์ออฟ

26

ซีฮอร์คส์

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้เปลี่ยนสถานะให้ เคน นอร์ตัน วัย 55 ปี เป็นอดีตโค้ชทีมรับของทีมทันที หลังจากที่พวกเขาได้ประกาศปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ของแฟรนไชส์ว่า พวกเขาได้ปลด เคน นอร์ตัน โค้ชทีมรับออกจากตำแหน่ง และไม่ได้ปลดเพียงแค่โค้ชอย่างเดียวเท่านั้น อันเดร เคอร์ติส ผู้ประสานงานเกมป้องกันก็ถูกหางเลขและถูกปลดกับเขาไปด้วย หลังจากที่ทั้งสองมีส่วนรับผิดชอบโดยตรงกับสถิติชนะ 7 แพ้ 10 ในซีซั่นนี้

ถึงแม้ว่า เคน นอร์ตัน จะมีความสัมพันกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มากแค่ไหนก็ตาม หลังจากที่ เคน นอร์ตัน เคยทำงานในฐานะโค้ช โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ ซีฮอร์คส์ เมื่อซีซั่น 2010 ถึง 2014 ก่อนที่จะย้ายไปทำงานให้กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในปีฤดูกาล 2015 ถึง 2017 และแน่นอนว่าด้วยผลงานที่เจ้าตัวเก็บเกี่ยวประสบการณ์มามากพอ จึงทำให้ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ตัดสินใจเรียกตัว เคน นอร์ตัน กลับมาเซ็นสัญญากับทีมในปี 2018 แต่ทว่าในซีั่นล่าสุดเกมรับของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ภายใต้การดูแลของ เคน นอร์ตัน ก็ไร้ประสิทธิภาพ

และหลังจากที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ปลด เคน นอร์ตัน ออกจากโค้ชทีมรับของทีมอย่างเป็นทางการ แฟน ๆ แฟรนไชส์บางกลุ่มก็ค่อนข้างที่จะไม่เห็นด้วย เพราะพวกเขามองว่าในช่วงปีที่ผ่านมา ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้ปล่อยผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพออกจากทีมหลายราย นั่นคือผลกระทบที่ส่งตรงไปยังเกมรับภายใต้การดูแลของ เคน นอร์ตัน แน่นอนแต่ท้ายที่สุดความรับผิดชอบทั้งหมดก็คงต้องให้ เคน นอร์ตัน เป็นผู้รับผิดชอบเพียงแค่คนเดียว

Previous articleคลิปไฮไลท์ อาร์เซน่อล 0-2 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next articleเกมสร้างเมืองระดับตำนาน The Settlers พร้อมกลับมา 17 มีนาคม