เกมสร้างเมืองระดับตำนาน The Settlers พร้อมกลับมา 17 มีนาคม

104

เกมสร้างเมือง

The Settlers เกมวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ พร้อมปล่อยลงสู่ตลาดให้จับจองซื้อหานำมาเล่นบนเครื่อง PC ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้ และเตรียมเปิดให้จองล่วงหน้าผ่านทาง Ubisoft Connect และ Epic Games Store

Ubisoft Entertainment บริษัทธุรกิจวิดีโอเกมยักษ์ใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส ประกาศวันแรกจำหน่ายของ The Settlers เกมวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ (RTS) ที่มีแฟนเกมมากมายรอคอยการกลับมา โดยตัวเกมจะเป็นเวอร์ชั่น Microsoft Windows ลงสู่ตลาดในวันที่ 17 มีนาคม 2022 ผ่านทางร้านค้า Ubisoft Connect และ Epic Games Store โดยผู้สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคมเป็นต้นไป

Ubisoft ยังเปิดให้เกมเมอร์ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิทดลองเล่นเวอร์ชั่น Closed Beta ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ https://thesettlers.com โดยสามารถเล่นแบบไม่จำกัดเวลาระหว่างวันที่ 20-24 มกราคม ทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Connect

The Settlers เวอร์ชั่นต้นฉบับเป็นเกมแนวสร้างเมืองยุคโบราณและวางกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ วางจำหน่ายครั้งแรกปลายเดือนมิถุนายน 1993 ก่อนได้รับการพัฒนาเป็นภาคต่อและภาคแยกหลายเกมจนกระทั่งสิ้นสุดเมื่อปี 2010 กับ The Settlers 7: Paths to a Kingdom และ The Settlers Online

สำหรับ The Settlers ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นเวอร์ชั่นรีบู๊ตจาก The Settlers III (1998) และ The Settlers IV (2001) ซึ่งเป็น 2 เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในแฟรนไชส์ โดยผู้เล่นจะทำภารกิจตั้งรกรากในดินแดนใหม่ รวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างชุมชน, เกณฑ์พลเมือง และสร้างหน่วยทหารเพื่อปกป้องอาณาเขตที่กำลังก่อร่างขึ้นมาในครั้งนี้

ในส่วนของการพัฒนาเกม Ubisoft ได้ใช้เครื่องมือ Snowdrop Engine เพื่อยกระดับกราฟิกของเกมขึ้นมาใหม่ มีภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมที่สมจริง โดยเกมเมอร์สามารถเลือกเล่นเกม The Settlers ได้จากโหมด ผู้เล่นเดี่ยว, Onslaught และ Skirmish ซึ่งผู้เล่นเดี่ยวจะปะทะ AI, AI หรือ PVP ที่ทำให้มีผู้เล่นได้สูงสุดถึงแปดคน

ตัวเกม The Settlers มีให้เลือก 2 แพ็คเกจได้แก่ Standard Edition ซึ่งเป็นตัวเกมหลัก และ Deluxe Edition ประกอบด้วย ตัวเกมหลัก, แพ็คดีลักซ์ และคอนเทนต์ดิจิทัลอื่น ๆ

Previous articleนอร์ตัน โค้ชทีมรับ ซีฮอร์คส์ ตกงานทันที หลังพลาดตั๋วเพลย์ออฟ
Next articleไฮไลท์ผลบอล เอลเช่ 1-2 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลโคปา เดล เรย์)