ดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วย Numerology

321

ดูดวงความรัก

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านความรักและความสัมพันธ์ที่จะเกิดในปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน)

ดวงความรักของชาวราศีเมษสามารถออกได้ทั้งหัวและก้อยสำหรับคู่ที่คบหาดูใจหรือแต่งงานมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ความสัมพันธ์ด้านดีจะยกระดับไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจได้ลั่นระฆังวิวาห์หรือมีครอบครัวที่มั่นคง แต่หากเกิดในด้านร้าย อาจถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งและเลิกลาด้วยทัศนคติแตกต่างกัน ส่วนคนโสด แนะนำให้อยู่เฉย ๆ คนเดียวจะสบายใจกว่าสำหรับปีนี้ เพราะมีเกณฑ์เจอคนไม่หวังดี หรือเกิดเรื่องไม่คาดคิดจนต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีพฤษภ (20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม)

คู่ไหนที่มีปัญหาไม่ลงรอยข้ามมาจากปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ตาม อาจถึงเวลาเลือกเส้นทางชีวิตทางใครทางมัน ซึ่งถ้าจากกันด้วยดีก็ดีไป แต่หากมีอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง อาจจบความสัมพันธ์ไม่สวย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวคุณทั้งคู่ไม่มีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้อง ส่วนคนโสด อาจมีคนน่าสนใจเข้ามาในขีวิต แต่อย่ารีบร้อนตัดสินใจคบแบบคนรักและหวังแต่งงาน แนะให้พัฒนาความสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไป

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 22 มิถุนายน)

การเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิต อาจต้องมองข้ามเรื่องราวในอดีต พยายามโฟกัสสิ่งที่เขาหรือเธอเป็นอยู่ในปัจจุบัน เพราะถ้าเลือกได้ถูกต้อง เขาหรือเธอคนนั้นจะกลายเป็นคู่สร้างคู่สมไม่ต่างกับถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ ส่วนคนโสด อาจไม่ต้องออกไปหาคนรู้ใจที่อยู่ห่างไกลเลย เพราะคนที่ใช่อาจเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวก็เป็นได้ ซึ่งเป็นได้ทั้งมิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัว ที่แอบสนใจคุณมานาน ลองเปิดใจดู อาจใช้เวลาคบหาดูใจกันสั้น ๆ ก็รู้แล้วว่าใช่หรือไม่

Previous articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วย Numerology
Next articleรักแบบไม่มีเงื่อนไข! น้ำชา เพิ่งเข้าใจหลังคลอด “น้องน้ำทะเล” ลูกคนแรก