ดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ด้วย Numerology

318

Numerology

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านความรักและความสัมพันธ์ที่จะเกิดในปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีตุลย์ (23 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

ความรักที่ดำเนินอยู่มาจากปีที่แล้ว อาจถึงเวลาที่ทั้งคู่ต้องทบทวนว่าสมควรจะสานต่อไปหรือไม่ เพราะบางทีความรักอย่างเดียวไม่ได้หมายถึงความสุขที่อยู่ด้วยกัน ยังมีปัจจัยตัวแปรอื่น ๆ อีก ซึ่งแน่นอนว่าการเลิกลาสำหรับคนที่ยังรักกันไม่ใช่เรื่องง่าย ลองตัดความรักออกไป จะได้คำตอบเองว่าจะอยู่หรือจะเลิก ส่วนคนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ภายในที่ทำงาน แต่เหมือนมีอะไรขัดใจกันอยู่ หากไม่อยากเหงาเปล่าเปลี่ยนอีกแล้วก็ลองเปิดใจคบหากัน

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 21 พฤศจิกายน)

ความรักของมนุษย์ไม่มีราบเรียบเป็นเส้นตรง บางทีอาจต้องขึ้นเนิน บางทีสะดุดหลุม เป็นธรรมชาติปกติของความสัมพันธ์ ถ้าไม่ใช่เรื่องร้ายแรง พอข้ามได้หรือปล่อยวางได้ก็พยายามทำเสีย หรือไม่ก็หันหน้าปรับความเข้าใจกัน พูดคุยด้วยเหตุด้วยผล ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง พยายามเลี่ยงนำบุคคลนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง จะชักใบให้เรือเสียหรือมีปัญหาตามมาภายหลัง ส่วนคนโสด ดูเหมือนรักเผื่อเลือก การไม่จริงใจกับใคร ระวังจะโดนหอกกลับทิ่มแทงตัวเองในยุคกรรมติดจรวด

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

หากคู่ไหนกำลังรอสมาชิกใหม่ของครอบครัว มีโอกาสสมหวังในปีนี้ หรือบางคู่ที่ใช้ชีวิตด้วยกันแล้วแต่ยังไม่เป็นที่รับรู้ของผู้ใหญ่ ควรกล้า ๆ เดินหน้าทำอะไรที่ถูกต้องตามประเพณีเพราะชีวิตยังอยู่อีกยาวไกล ทำอะไรให้สบายใจตอนนี้เลยดีกว่า เพราะเอาเข้าจริง เรื่องอาจไม่ได้เลวร้ายอย่างที่พวกคุณคิดไว้ก็ได้ ส่วนคนโสด มีโอกาสเจอคนถูกใจ แต่เวลาที่เหมาะสมเป็นช่วงหลังสงกรานต์ ระหว่างนี้แค่มอง ๆ เล็ง ๆ ไปก่อนอย่าเพิ่งเปิดเกมรุก

Previous articleไพ่ทาโรต์ดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 11-17 มี.ค.65
Next articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” ด้วย Numerology