เช็คดวงคนเกิด “ปีระกา” ในเดือนมกราคม 2565

248

เดือนมกราคม

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีระกา

การงาน : ระวังมีปัญหาหากทำงานเกี่ยวข้องกับตัวเลข บัญชี การเงิน ซึ่งอาจมาจากการทำอะไรมากเกินตัวจนขาดความละเอียดรอบคอบทำให้ผิดพลาดหรือเสียหาย หากคิดลาออก ช่วงนี้เป็นจังหวะดีที่จะได้เปลี่ยนแปลง

การเงิน : ดวงเรื่องตัวเลขและเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่ดีเอาเสียเลย ไม่ใช่จังหวะต้องทำอะไรที่มีความเสี่ยงเช่น การลงทุน ขยายธุรกิจ หรือทำโปรเจกต์ใหม่ มีเกณฑ์โดนหลอกโดนโกง แนะนำทำบุญสวดมนต์เป็นประจำเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง

ความรัก : มีโอกาสได้รับโชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือคนรัก อาจได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่ในครอบครัวที่จะมอบความโชคดีมาให้ ส่วนคนโสด อาจได้พบรักใหม่กับคนที่แต่งงานแล้วหรือเป็นม่ายลูกติด

สุขภาพ : อาจประสบอุบัติเหตุทำให้กล้ามเนื้อเส้นเอ็นมีปัญหา หรือโรคเกี่ยวกับมดลูก รังไข่ อวัยวะสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก กระเพาะปัสสาวะ หรือบริเวณท้องน้อย

เสริมดวง : ปิดทองทำบุญพระประจำวันเกิด บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งหุ่ม ถวายผ้าไตรจึวร หรือสักการะบูชาเทพเจ้านักรบทั้งหลาย

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีจอ” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleเช็คดวงคนเกิด “ปีวอก” ในเดือนมกราคม 2565