เช็คดวงคนเกิด “ปีวอก” ในเดือนมกราคม 2565

461

เดือนมกราคม

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีวอก

การงาน : การงานมีความมั่นคงขึ้น อาจถึงขั้นประสบความสำเร็จและก้าวหน้า อุปสรรคความขัดแย้งที่เคยมีจะมลายไป แถมได้รับความช่วยเหลือดีจากเพื่อนร่วมงาน แต่อาจต้องระวังบ้างอาจมีบางคนขโมยผลงานหรืออ้างเครดิตไปดื้อ ๆ

การเงิน : ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะแนะนำหรือสนับสนุนให้เกิดช่องทางรายได้ใหม่ ๆ อาจได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน การลงทุนก็ประสบความสำเร็จได้กำไรดี แต่อย่าใจดีหรือขี้เกรงใจให้ใครยืมเงิน มีเกณฑ์โดนหลอก ยกเว้นอยากช่วยเหลือ

ความรัก : อากาศเย็นสบายแต่อารมณ์กลับขุ่นมัวใจร้อน ทำให้มีปัญหากับคนรัก ซึ่งบังเอิญช่วงนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วยอีก ส่วนคนโสด ระวังกลายเป็นมือที่สามหรือสร้างปัญหาชู้สาว อย่าใช้ความวู่วาบตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับระบบต่อมไร้ท่อต่าง ๆ กระเพาะปัสสาวะ รวมถึงอาการป่วยที่เกิดจากอารมณ์หงุดหงิดใจร้อน ช่วงนี้ต้องหาวิธีทำให้จิตใจสงบเยือกเย็น

เสริมดวง : ทำบุญกับแม่ชี นักบวช ผู้ปฏิบัติธรรม ด้วยการบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ หรือเป็นอาสาสมัครเข้าไปทำกิจกรรมเป็นประโยชน์กับสถานที่ทางศาสนา หรืออาจทำบุญเติมตะเกียงน้ำมัน บริจาคหลอดไฟฟ้า เครื่องอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ๆ

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีระกา” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleไฮไลท์ผลบอล บาเลนเซีย 1-2 เอสปันยอล (ฟุตบอลลาลีก้า)