เช็คดวงคนเกิด “ปีจอ” ในเดือนมกราคม 2565

243

เดือนมกราคม

เมื่อเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ คนส่วนใหญ่จะรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษเหมือนเป็นการรีเซ็ตชีวิตของตนเองไม่ว่าปีที่ผ่านมาจะพบเรื่องราวดีหรือร้ายเพียงใด เพราะการได้เริ่มต้นใหม่มักให้ความรู้สึกดีเสมอในมุมจิตวิทยา

แต่ในชีวิตจริง ใช่ว่าใครว่าจะเริ่มต้นได้สวยหรูทุกครั้งไป อาจเกิดเหตุไม่คาดฝันได้เสมอ โหราศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยชี้แนะแนวทางการดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง ซึ่งในครั้งนี้เป็นการทำนายดวงชะตาช่วงเดือนมกราคม 2565 ด้านการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก ของผู้เกิดปีจอ

การงาน : มีดวงได้รับการอุปถัมภ์เกื้อกูลจากผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจเหนือกว่า ซึ่งจะพลักดันให้เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น หรือได้รับเรื่องราวดี ๆ มีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน : ได้รับคำแนะนำหรือช่วยเหลือให้มีช่องทางของผลประโยชน์มากขึ้นจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน หากมีปัญหาเรื่องเงินก็พบทางออก นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ลาภลอยแบบฟลุ๊ค ๆ หรือได้ซื้อที่พักอาศัยร่วมกับคนรัก

ความรัก : ระวังความสัมพันธ์ร้าวฉานจากอารมณ์ฉุนเฉียว ขาดสติ เย่อหยิ่งถือดี ซึ่งสามารถเป็นฉนวนทำให้เรื่องเล็กบานปลาย รวมถึงปัญหาเก่า ๆ จะกลับมาทำให้ชีวิตวุ่นวายร้อนใจ ส่วนคนโสด อาจรีเทิร์นกับคนรักเก่า หรือคบหากับคนที่เป็นม่ายลูกติด

สุขภาพ : ช่วงนี้มีโอกาสโรคเก่าถามหาเช่น ปัญหาสายตา หัวใจ ความดันโลหิต เบาหวาน ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ฯลฯ ซึ่งส่งผลต่อสภาพจิตใจที่จะหงุดหงิดง่าย

เสริมดวง : บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น ไม้กวาด รองเท้า ร่มกันแดด ให้กับวัดและโรงเรียนที่ห่างไกลความเจริญ หรือมูลนิธิที่ทำงานด้านนี้

Previous articleเช็คดวงคนเกิด “ปีกุน” ในเดือนมกราคม 2565
Next articleเช็คดวงคนเกิด “ปีระกา” ในเดือนมกราคม 2565