เช็คดวงชาวราศี “ตุลย์ – พิจิก – ธนู” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564

150

เช็คดวง

สำรวจดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรัก ประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 ของผู้ที่เกิดในราศีตุลย, ราศีพิจิก และราศีธนู

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้สมหวังกับความก้าวหน้าสมตามตั้งใจและความทุ่มเท ถือเป็นของขวัญคริสต์มาสปีใหม่ก็ว่าได้ ดวงการเงิน ดีไม่แพ้เรื่องงานเพราะมีรายได้ไหลเข้าบัญชีธนาคารชนิดหุบยิ้มไม่ลง แถมมีลุ้นกับโชคลาภที่ไม่คาดฝันอีกด้วย ดวงความรัก คนที่มีคู่ช่วงนี้ให้เวลากับงานมากไปหน่อย แต่ไม่สร้างปัญหาเพราะคนรักเข้าใจดี ส่วนคนโสด แม้ไม่มีใครจริงจังแต่อยู่ในโหมดเลิฟ ๆ พอให้จิ้น

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงการงาน ไม่มีปัญหาอะไรหนักหนาสาหัส แต่มีเรื่องจุกจิกหลายเรื่องเข้ามาให้เหนื่อยและหนักสมองเป็นระยะ ๆ ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภเงินทองเข้ามาอย่างไม่คาดคิด เพียงอย่าเผลอใช้จ่ายเกินตัว รีบเก็บเน้นออมจะสบายปีหน้า ดวงความรัก คนที่มีคู่ชีวิตด้านอื่นวุ่น ๆ ทำให้ไม่มีเวลาให้กัน แต่ชิล ๆ ส่วนคนโสดมีสตอรี่เหตุการณ์นำพาให้ความรักครั้งใหม่

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงการงาน​ โดย​รวม​ถือว่าชีวิตเรื่องนี้​อยู่​ใน​เกณฑ์​ดี หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จให้ปลื้มใจโล่งอก ดวงการเงิน ดีไม่แพ้เรื่องงาน มีแววได้เงินชนิดไม่ขาดมือ ถ้าบุญพาวาสนาส่งอาจถึงขั้นได้เงินก้อนโตส่งท้ายปี ดวงความรัก คนที่มีคู่อาจมีเรื่องจุกจิกกวนใจเข้ามาทำลายความสุขบ้าง ให้มองข้ามไปบ้าง ส่วนคนโสด เตรียมใจรับคนใหม่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

Previous articleเช็คดวงชะตาในอนาคตของชาวราศีเมษถึงกันย์
Next articleเช็คดวงชาวราศี “มังกร – กุมภ์ – มีน” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564