เช็คดวงชาวราศี “มังกร – กุมภ์ – มีน” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564

115

ราศี

สำรวจดวงชะตาด้านการงาน การเงิน และความรัก ประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2564 ของผู้ที่เกิดในราศีมังกร, ราศีกุมภ์ และราศีมีน

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน แม้ที่ผ่านมาและช่วงนี้อาจต้องเปลืองแรงกายแรงใจมาก แต่ความสำเร็จรุ่งเรืองที่กำลังจะมาเยือนนับว่าคุ้มค่าต่อความเหนื่อย ดวงการเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ บวกกับโชคลาภที่ต้องลุ้นกันว่าจะมารูปแบบเงินหรือสิ่งของ ดวงความรัก คนที่มีคู่ต่างเกื้อกูลซึ่งกันและกัน จูงมือไปสู่ความสำเร็จ ส่วนคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างถิ่นต่างแดน

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงการงาน บุญกุศลที่ผ่านมากำลังจะมาช่วยอนุเคราะห์ สิ่งที่ไม่เคยคาดหวังกลับประสบความสำเร็จเสียอย่างนั้น หน้าที่การงานพุ่ง ดวงการเงิน ยิ่งขยันยิ่งทุ่มเทความพยายาม จะแปรผันกับตัวเลขเงินในบัญชีธนาคาร อย่าท้อถอย สู้ ๆ ดวงความรัก คนที่มีคู่ ก็รักกันดีแต่บางโมเมนต์อาจเบื่อหน่ายบ้าง อาจต้องเติมรสชาติใหม่ ๆ เข้าไปในความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดมีโอกาสได้คนรอบ ๆ ตัวนั่นแหละเป็นคนรักใหม่

ราศีมีน (14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงการงาน ความเหนื่อยที่ลงไปเหมือนไม่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ แต่ให้มั่นใจว่าความสำเร็จจะค่อย ๆ เกิดขึ้นจนบางทีไม่รู้สึก ใจเย็น ๆ เดินหน้าต่อไป ดวงการเงิน หมุนเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต เงินเข้ามาต้องจ่ายออก เงินจ่ายออกก็มีเข้ามา ต้องระวังเรื่องรายจ่าย รัดเข็มขัดหน่อย ดวงความรัก คนที่มีคู่ต่างยุ่งกับเรื่องของตนเอง แต่ไม่ส่งผลต่อความมั่นคง เพียงแค่สวีทกันหน่อยลง ส่วนคนโสด มีเกณฑ์ศรรักปักอกแบบไม่ทันระวัง

Previous articleเช็คดวงชาวราศี “ตุลย์ – พิจิก – ธนู” ระหว่าง 20 – 26 ธันวาคม 2564
Next article“แทค ภรัณยู” ของขึ้น หลังผู้ใหญ่บอกโควิดระลอกใหม่ยัง (กระจอก)